Google công bố điện thoại mới Pixel 2

Google công bố chiếc điện thoại mới Pixel 2 XL vào hôm 4/10 tại sự kiện diễn ra ở San Francisco.

Pixel 2 XL sở hữu màn hình quadHD 6 inch, độ phân giải sắc nét 1440p, tỉ lệ 18:9 nghĩa là màn hình sẽ cao hơn các điện thoại thông thường. Đây cũng là tỉ lệ trên Galaxy S8 và LG G6.

Google gọi màn hình này POLED, thiết kế cho hình ảnh sống động và có độ tương phản. Màn hình hiển thị được dải màu rộng hơn, cho nhiều màu hơn, trong đó có cả kính phân cực để bạn xem màn hình khi đeo kính râm.

Google cũng đưa thêm tính năng luôn bật (always-on) trên Pixel 2 và Pixel 2 XL để bạn có thể thấy thông báo, thời gian, các thông tin cơ bản mà không phải bật điện thoại lên.

Giắc cắm tai nghe đã bị bỏ và thay vào đó là chiếc loa thứ 2 cho âm thanh 2 kênh. Pixel và Pixel 2 XL cũng có bộ chuyển đổi tai nghe USB-C nếu bạn muốn dùng tai nghe có dây.

Camera trên Pixel 2 và Pixel 2 XL cũng được cải thiện so với trước đó, vốn đã là một trong những camera tốt nhất trên di động. Camera 12 megapixel có khả năng cân bằng quang học OIS để giảm rung khi chụp và HDR cho ảnh có ánh sáng đẹp hơn.

Camera trước và sau sử dụng OIS và EIS
Camera trước và sau sử dụng OIS và EIS

Google đưa thêm Portrait Mode làm mờ hậu cảnh. Không như các điện thoại khác với tính năng tương tự sử dụng 2 camera, Pixel 2 và Pixel 2 XL chỉ cần 1 camera. Portrait Mode để chụp chân dung có thể hoạt động tốt trên camera trước. Camera của Pixel 2 cũng dùng được thực tế tăng cường, được cân chỉnh cho AR.

Màu của điện thoại mẫu
Màu của điện thoại mẫu

Với video, Pixel 2 dùng OIS và cân bằng điện tử EIS cho video mượt mà hơn. Người dùng 2 điện thoại này cũng được lưu trữ ảnh và video trên Google Photo không giới hạn, miễn phí, bằng kích thước và độ phân giải gốc, không qua nén.

PIxel 2 XL sẽ gồm toàn màu đen hoặc kết hợp đen và trắng. Nút nguồn sẽ màu đỏ và rất đẹp.

Như kì vọng, bạn có thể dùng trợ giúp bằng Google Assistant, cho phép dùng Google Lens để thu thập thông tin qua camera của điện thoại. Tính năng mới “active edge” (viền năng động) cho phép ấn nút bên mép điện thoại để mở Google Assistant. Chúng ta đã thấy tính năng này trên HTC U11.

Pixel 2 có khả năng chống nước theo chuẩn IP67, cải thiện hơn so với mẫu trước đó không có khả năng này. Nó cũng sạc nhanh hơn, chỉ 15 phút sạc sẽ dùng được tới tối đa 7 giờ.

Mức giá niêm yết của Pixel 2 XL là $849, có thể đặt trước vào thứ Tư tại Úc, Canada, Đức, Ấn Độ, Anh và Mỹ. Google cũng tặng $50 Google Home Mni cho những ai mua Pixel 2 và Pixel 2 XL tại Úc, Đức, Canada, Anh và Mỹ. Điện thoại sẽ được giao hàng từ ngày 19.

Dưới đây là một vài thông số về Pixel 2:

  • Màn hình AMOLED 5 inch
  • Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835
  • Chống nước
  • Loa mặt trước
  • Pin dùng trong 7 giờ khi sạc 15 phút
  • Tích hợp Google Assistant
  • Active Edge cho phép mở ứng dụng bằng cách ấn 2 mép điện thoại
  • Công nghệ nhận diện vật thể mới của Google, Lens
  • Camear 12,2 meagapixel, khẩu độ f/1.8 cho camera sau với OIS và camera trước 8 megapizel
  • Portrait Mode trên camera trước và sau, sử dụng ống kính của 1 camera cùng với machine learning
Thứ Năm, 05/10/2017 14:45
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo