Anh em dùng iPhone chú ý: Chrome đang gặp lỗi đóng băng khi cập nhật bản mới

Google Chrome trên iOS gặp lỗi đóng băng ngay sau khi cập nhật lên bản mới, theo phản hồi từ nhiều người dùng iOS trên các diễn đàn Chrome, Reddit và Twitter.

Trình duyệt Chrome hiện tại cũng được nhiều người dùng iOS sử dụng bên cạnh việc dùng trình duyệt Safari, do có thể đồng bộ dữ liệu với tài khoản Google của mình. Hiện tại thì bản cập nhật mới của Google Chrome trên iOS đang gặp sự cố nghiêm trọng khi nâng cấp lên phiên bản mới nhất, trình duyệt đóng băng và không thể sử dụng để duyệt nội dung được nữa.

Trang công nghệ nổi tiếng 9to4mac đã tiến hành thử nghiệm trên các phiên bản iOS 15 gồm iOS 15.3 (beta), iOS 15.2 ổn định và những bản iOS thấp hơn với trình duyệt Chrome bản mới nhất. Kết quả cho thấy hầu hết các thiết bị dùng Chrome bản mới nhất đều gặp lỗi đóng băng, đặc biệt là ở bản iOS 15.3 (beta) tình trạng đóng băng nặng hơn rất nhiều.

Chrome iOS lỗi đăng băng bản mới nhất

Nguyên nhân gây ra tình trạng đóng băng của Chrome phiên bản mới trên iOS hiện vẫn chưa được tìm ra, nên chưa rõ cách giải quyết cụ thể.

Tuy nhiên trên các diễn đàn công nghệ, vài người dùng đã đóng góp một số cách khắc phục tạm thời cho lỗi này để bạn đọc áp dụng như tắt WiFi hay đổi sang WiFi khác, thoát trình duyệt Chrome rồi khởi động lại, reboot thiết bị và không nên cập nhật Chrome lên bản mới hay gỡ Chrome để cài lại.

Nếu bạn có cách khắc phục tốt hơn, hãy bình luận bên dưới bài viết này để chia sẻ với những bạn đọc khác nhé.

Quantrimang sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về lỗi đóng băng Chrome bản mới trên iOS tới bạn đọc khi nhận được những thông tin mới hơn.

Chủ Nhật, 09/01/2022 22:31
52 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ