Google Assistant đã được tích hợp vào Google Maps

Cuối cùng, Google Assistant cũng xuất hiện trên Google Maps thông qua một bản cập nhật mới đang được tung ra cho người dùng trên toàn thế giới.

Bản cập nhật mới của ứng dụng điều hướng cực kỳ phổ biến này dành cho cả người dùng iOS và Android, giúp họ có thể điều khiển việc điều hướng chỉ đường bằng giọng nói. Đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi không thể dùng tay để điều khiển ứng dụng do đang lái xe.

Cuối cùng, Google Assistant cũng xuất hiện trên Google Maps

Ngoài ra, việc Assistant được tích hợp lên Google Maps còn cho phép người dùng có thể trả lời tin nhắn bằng giọng nói và điều khiển nhạc.

So với người dùng iOS, người dùng Android sẽ có thêm nhiều tính năng hơn như khả năng quản lý và gửi tin nhắn qua WhatsApp, Google Hangouts, Facebook Messenger, Telegram, Viber...

Google Assistan đã được tích hợp trực tiếp vào Google Maps, ứng dụng có tới hơn 70% người dùng smartphone sử dụng mỗi ngày, giúp người dùng iOS có thể sử dụng ngay mà không phải tải về ứng dụng Google Assistant độc lập từ App Store. Động thái này của Google cho thấy hãng đang tích cực lôi kéo người dùng iOS sử dụng trợ lý ảo của mình.

Xem thêm:

Thứ Năm, 10/01/2019 08:51
52 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ