Đi theo gợi ý của Google Maps để tiết kiệm 15 phút, anh chàng này có chuyến đi nhớ đời

Trong thời đại smartphone, Google Maps đã trở thành một công cụ chỉ đường cực kỳ hữu ích được nhiều người tin dùng trong các chuyến đi. Tuy nhiên, không phải lúc nào Google Maps cũng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho người dùng. Và câu chuyện của Bruce, một anh chàng sống ở Sydney, Úc dưới đây là một ví dụ.

Cứ vài tháng một lần, Bruce lại hẹn với 4 người bạn khác sống ở những nơi khác nhau gặp mặt tại khu cắm trại trên núi Blue Mountains, một khu vực nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã.

Trong lần hẹn gần đây, Bruce đã quyết định đi theo tuyến đường mà Google gợi ý bởi nó có thể giúp anh tiết kiệm được 15 phút đi đường. Ngoài ra, Bruce cũng muốn khám phá một chút, bởi anh đã chuẩn bị sẵn đồ ăn, 20 lít nước, đồ dùng cá nhân, bình dầu diesel còn đầy. Bruce cảm thấy khá thoải mái bởi nếu có đi lạc thì anh cũng chỉ mất thêm thời gian mà thôi.

Bruce lái chiếc Ford Range

Bruce lái chiếc Ford Range và đi theo con đường tắt mà Google gợi ý với niềm háo hức anh sẽ tới điểm hẹn đầu tiên nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Ban đầu, con đường Google gợi ý đưa Bruce tới một thung lũngNơi đây có một trang trại trồng thông Các cây thông ở đây đã bị chặt hạ

Ban đầu, con đường Google gợi ý đưa Bruce tới một thung lũng. Nơi đây có một trang trại trồng thông nhưng các cây thông ở đây đã bị chặt hạ.

Bruce tiến tới một con đường rất nhỏ hẹp

Đi qua thung lũng, Bruce tiến tới một con đường rất nhỏ hẹp và không thể quay đầu lại. Bruce quyết định tiếp tục cuộc hành trình bởi anh còn số dầu diesel đủ để chạy 1.000km, một cái lều, radio CB UHF, lương thực để sống sót qua đêm và vẫn có sóng di động.

Bruce xuống chân một ngọn núi

Sau khi vượt qua một đoạn đường dốc, gồ ghề khoảng 500 mét, Bruce xuống chân một ngọn núi.

Bruce kể lại rằng, anh đã phải vượt qua rất nhiều đoạn đường gồ ghề khác Có đoạn, chiếc xe của anh sử dụng độ dốc để trượt bằng bụng đi xuống bởi bánh xe không chạm đất

Bruce kể lại rằng, anh đã phải vượt qua rất nhiều đoạn đường gồ ghề khác. Có đoạn, chiếc xe của anh sử dụng độ dốc để trượt bằng bụng đi xuống bởi bánh xe không chạm đất.

Sau đoạn đường khó khăn, Bruce đi tới một khu vực có khung cảnh rất đẹp

Sau đoạn đường khó khăn, Bruce đi tới một khu vực có khung cảnh rất đẹp, giống như rừng nhiệt đới. Bức ảnh này được Bruce chụp khi băng qua một con suối.

Khung cảnh như rừng nhiệt đớiĐoạn đường tiếp theo của Bruce có vẻ đẹp đẽ, thơ mộng hơn nhiềuBức ảnh này được Bruce chụp khi băng qua một con suối

Đoạn đường tiếp theo của Bruce có vẻ đẹp đẽ, thơ mộng hơn nhiều.

Thỉnh thoảng, Bruce còn bắt gặp một vài chú kangaroo hai bên đườngMột vài chú kangaroo Một vài chú kangaroo  2

Thỉnh thoảng, Bruce còn bắt gặp một vài chú kangaroo hai bên đường. Và có vẻ như sự xuất hiện của Bruce và chiếc xe không khiến chúng hoảng sợ.

Cuối cùng, Bruce đã đến được điểm hẹn nhưng thay vì tiết kiệm 15 phút, anh tới muộn 2 tiếng

Cuối cùng, Bruce đã đến được điểm hẹn nhưng thay vì đến sớm 15 phút, anh tới muộn 2 tiếng. Tuy nhiên, Bruce cũng không quá bực mình vì chuyện đó bởi anh đã có một chuyến phiêu lưu đáng nhớ.

Khi Bruce chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nó cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có người vui tính cho rằng, Google Maps đã tạo điều kiện để Bruce có thể sử dụng chiếc xe hầm hố của mình.

Xem thêm:

Thứ Hai, 07/01/2019 08:10
53 👨 633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ