Trợ lý ảo Google Assistant sẽ được tích hợp vào ứng dụng Tin nhắn

Google mới đây đã tiết lộ thông tin về việc sẽ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào ứng dụng Messages (trước đây là Android Messages) nhằm hiển thị các đề xuất liên quan đến cuộc hội thoại đang diễn ra, đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

Điều này có nghĩa là khi người dùng nhắc tới điều kiện thời tiết, một nhà hàng cụ thể, một bộ phim trong cuộc hội thoại của mình với bạn bè thì ứng dụng nhắn tin của Google sẽ hiển thị các liên kết Google Assistant ở bên dưới cuộc trò chuyện cho phép người dùng có thể truy cập thêm thông tin về chủ đề đó một cách nhanh chóng.

 Google Assistant trong ứng dụng Tin nhắn

Google cho biết chỉ có thông tin được liệt kê trong liên kết Google Assistant bên dưới cuộc hội thoại của người dùng được gửi tới Google còn nội dung các cuộc hội thoại thì không.

Trên điện thoại Android, để truy cập Trợ lý Google Assistant người dùng có thể sử dụng từ khóa “Okay, Google” hoặc nhấn và giữ nút Home. Còn trên Pixel 2 hoặc 3, để kích hoạt trợ lý Google bạn có thể bóp hai bên điện thoại.

Trước ứng dụng Messages, Google đã mang Google Assistant lên Google Maps cho phép người dùng phát nhạc, thực hiện cuộc gọi, hỏi đường ngay từ trong ứng dụng.

Thứ Tư, 06/03/2019 13:42
52 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ