Google bổ sung tính năng gọi thoại và video trên ứng dụng Gmail di động

Google đang từng bước giúp cho người dùng có được trải nghiệm bắt đầu hoặc tham gia vào các cuộc họp video cũng như cuộc gọi thoại từ bên trong ứng dụng Gmail trở nên dễ dàng hơn.

Bắt đầu từ bây giờ, bạn sẽ có thể khởi tạo một cuộc trò chuyện video hoặc cuộc gọi thoại ngay từ trong Google Chat tích hợp trên ứng dụng Gmail, nhưng chỉ trong các cuộc trò chuyện trực tiếp. Cả người dùng Android và iOS đều sẽ có quyền truy cập và sử dụng tính năng mới này. Trong đó, sẽ có các biểu tượng cuộc gọi thoại và gọi video xuất hiện trong cửa sổ trò chuyện bên cạnh tên của người khác.

Chỉ cần nhấp vào một trong các biểu tượng này để bắt đầu cuộc gọi tương ứng mà bạn muốn. Tất nhiên bạn cũng sẽ phải đợi người đối diện chấp nhận và tham gia cuộc gọi. Khi ai đó đang thực hiện một cuộc gọi, biểu tượng Google Meet và thời lượng cuộc gọi sẽ hiển thị trong khung trò chuyện. Nếu bạn vô tình bỏ lỡ một cuộc gọi, biểu tượng chiếc điện thoại hoặc video màu đỏ sẽ được hiển thị trên khung trò chuyện, cho bạn biết thông tin về cuộc gọi đó.

Tính năng gọi thoại và video mới trên ứng dụng Gmail

Tính năng mới bắt đầu được Google tung ra cho tất cả người dùng ứng dụng Gmail trên Android và iOS vào ngày 6 tháng 12. Tuy nhiên, do chính sách cập nhật theo từng khu vực của Google, có thể phải đến ngày 21 tháng 12, tính năng này mới được “phổ cập” cho toàn bộ người dùng ứng dụng Gmail di động trên toàn cầu.

Bạn có suy nghĩ thế nào về tính năng gọi thoại và video mới trên ứng dụng Gmail? Hãy để lại ý kiến bình luận nhé!

Thứ Ba, 14/12/2021 23:08
52 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ