Giấy thông minh có khả năng tạo ảnh vẽ điện tử theo thời gian thực

Moleskine, một hãng chuyên làm sổ tay nổi tiếng đã đã hợp tác với Adobe từ nhiều năm trước để ra mắt những phiên bản đầu tiên của bút thông minh hay giấy thông minh. Nhưng mãi tới tận bây giờ, hãng mới có thể cho ra mắt phiên bản hoàn thiện nhất, đó là 2 sản phẩm mang tên Moleskine Paper Tablet và Moleskine Pen.

Với bộ sản phẩm này, người dùng sẽ chỉ việc vẽ và viết trên giấy, ngay lập tức một phiên bản số sẽ xuất hiện theo thời gian trên phần mềm Adobe Illustrator để chia sẻ hoặc in ấn.

Moleskine Paper Tablet và Moleskine Pen

Video giới thiệu Moleskine Paper Tablet, mời các bạn theo dõi.

Vào 2014, Moleskine và Adobe cũng đã cho ra mắt chiếc sổ Creative Cloud Moleskine Notebook, có khả năng “số hóa” những gì đã vẽ nhưng cần tới một phần mềm sử dụng camera trên iPhone.

Tuy nhiên với sản phẩm mới này, quá trình số hóa được thực hiện hoàn toàn tự động bằng phần mềm. Khi nhấn bút vào biểu tượng nhỏ trên giấy, người dùng có thể thực hiện các thao tác như mở các chế độ vẽ khác nhau trên Illustrator hoặc thậm chí là có thể lưu trữ quá trình vẽ tại hệ thống Adobe Creative Cloud.

Quá trình số hóa được thực hiện hoàn toàn tự động bằng phần mềm

Sau khi vẽ trên giấy, người dùng có thể lập tức xem lại, tiếp tục chỉnh sửa hoặc thực hiện in ấn tác phẩm của mình trên máy tính. Mặc dù sản phẩm này đôi khi sẽ tạo ra những đường viền hoặc chấm nhỏ không mong muốn nhưng người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa lại bằng phần mềm.

Sau khi đã vẽ trên giấy, người dùng có thể lập tức xem lại, tiếp tục chỉnh sửa hoặc thực hiện in ấn tác phẩm của mình trên máy tính

Tất nhiên so với vẽ trực tiếp trên máy tính bảng thì độ chính xác của hệ thống này không thể sánh bằng nhưng nó vẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích việc vẽ trên giấy.

Khi mua giấy Moleskine Paper Tablet với giá 35USD và bút Moleskine Pen có giá 179USD, khách hàng sẽ được tặng miễn phí 1 tháng dịch vụ Adobe Cloud.

Thứ Năm, 21/03/2019 14:17
53 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ