Khám phá phòng tắm công nghệ cao đặc biệt với khả năng điều khiển mọi thứ bằng giọng nói từ toilet đến gương

Mới đây, Kohler - một công ty chuyên bán các sản phẩm nhà bếp và phòng tắm nổi tiếng đã giới thiệu một dòng sản phẩm công nghệ cao mới cho không gian phòng tắm có khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Cụ thể, bộ sản phẩm mới này có tên gọi là Veil Lighted cho phép người dùng có thể điều khiển ánh sáng, màu sắc và cả màu sắc trên đèn trang trí của mọi đồ vật trong phòng tắm nhờ được áp dụng công nghệ hỗ trợ giọng nói rảnh tay Kohler Konnect.

Bộ sản phẩm Veil Lighted

Nhờ vào sự hỗ trợ của trợ lý ảo Alexa hoặc Google Assistant, những thiết bị này có thể điều chỉnh ánh sáng theo tâm trạng của bạn. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu sưởi ấm ghế vệ sinh trước khi sử dụng. Các thiết bị trong bộ sản phẩm này gồm có gương, bồn rửa, nhà vệ sinh thông minh và bồn tắm. Và tất nhiên chúng đều được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói.

Tùy vào thời điểm trong ngày hoặc tùy vào tâm trạng của người dùng mà ánh sáng trên đồ vật có thể thay đổi phù hợp

Kohler đã hợp tác với Signify (Philips Lighting), tập đoàn chuyên về thiết bị chiếu sáng nổi tiếng để cho ra đời hệ thống đèn chiếu sáng thông minh trên đồ vật. Tùy vào thời điểm trong ngày hoặc tùy vào tâm trạng của người dùng mà ánh sáng trên đồ vật có thể thay đổi phù hợp, giúp đồng bộ hóa tốt hơn với nhịp sinh học tự nhiên của con người.

Tất nhiên, giá của bộ đồ nội thất phòng tắm hiện đại này không hề rẻ chút nào. Trong đó, món đồ có giá thấp nhất cũng lên tới 899 USD (khoảng 20,9 triệu đồng), còn chiếc toilet thông minh Numi 2.0 cũng có giá lên tới 7.000 USD (162 triệu đồng).

Hãy cùng tìm hiểu xem, các sản phẩm cho không gian phòng tắm đặc biệt hiện đại này có gì thú vị nhé.

Chỉ cần vẫy tay, điều khiển từ xa hoặc bằng giọng nói, người dùng có thể thay đổi nhiệt độ màu của ánh sáng trên gươngThậm chí chiếc gương này còn có thể phóng đại hình ảnh của bạn

Chỉ cần vẫy tay, điều khiển từ xa hoặc bằng giọng nói, người dùng có thể thay đổi nhiệt độ màu của ánh sáng trên gương. Đây là một tính năng cực kỳ hữu ích nếu tâm trạng của bạn ngày hôm đó không tốt và cần một gam màu trầm và yên tĩnh. Thậm chí chiếc gương này còn có thể phóng đại hình ảnh của bạn.

Chiếc bồn tắm này có giá lên tới 5.000 USD (116 triệu đồng)Bồn tắm nằm với những đường cong được thiết kế phù hợp nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng

Bồn tắm nằm với những đường cong được thiết kế phù hợp nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Chiếc bồn tắm này có giá lên tới 5.000 USD (116 triệu đồng).

Bồn rửa và một tủ kính bên dưới đựng khăn tắm và mỹ phẩmĐặc biệt, cửa kính của tủ có thể biến đổi từ mờ đục sang trong suốt vô cùng độc đáo

Bồn rửa và một tủ kính bên dưới đựng khăn tắm và mỹ phẩm được thiết kế tinh tế giúp tăng thêm sự sang trọng trong nội thất phòng tắm. Đặc biệt, cửa kính của tủ có thể biến đổi từ mờ đục sang trong suốt vô cùng độc đáo.

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt tại vị trí của chiếc toiletVào mùa đông, người dùng có thể sử dụng hệ thống sưởi ấm ghế ngồi để có được sự thoải mái nhất

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt tại vị trí của chiếc toilet nhằm đem lại ánh sáng phù hợp nhất với tâm trạng của người dùng. Vào mùa đông, người dùng có thể sử dụng hệ thống sưởi ấm ghế ngồi để có được sự thoải mái nhất.

Toàn cảnh nhà tắm hiện đại khi được trang bị các sản phẩm hiện đại, thông minh trong bộ sưu tập mang tên Veil Lighted

Toàn cảnh nhà tắm hiện đại khi được trang bị các sản phẩm hiện đại, thông minh trong bộ sưu tập mang tên Veil Lighted.

Thứ Hai, 11/02/2019 16:24
4,52 👨 226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ