Giao diện Windows Phone 9 sẽ lấy cảm hứng từ Android

Một thông tin từ Eldar Murtazin, một người đã sớm có thông tin chính xác về thương vụ mua lại Nokia của Microsoft. Anh ta cho rằng Windows RT sẽ biến mất hoàn toàn và Windows Phone 9 sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm 2014. Điều này hoàn toàn phù hợp với những tin đồn gần đây về việc hợp nhất Windows RT và Windows Phone.

Giao diện Windows Phone 9 sẽ lấy cảm hứng từ Android
Thông tin từ Eldar Murtazin

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết rằng giao diện trên Windows Phone 9 sẽ được làm mới hoàn toàn. Các Live Tiles sẽ biến mất, một giao diện mới sẽ được thiết kế dựa trên những cảm hứng từ Android nhưng vẫn giữ được những đặc trưng của Windows Phone. Giao diện Metro truyền thống sẽ không bị mất đi, một tùy chọn sẽ cho phép người dùng chuyển đổi giữa giao diện Metro truyền thống và giao diện mới.

Giao diện Windows Phone 9 sẽ lấy cảm hứng từ Android
Các Live Tiles sẽ không còn nữa

Bên cạnh đó, để gia tăng sự cạnh tranh, Microsoft cũng sẽ miễn phí Windows Phone 9 cho các nhà sản xuất giống như Android và chỉ thu phí ở các bản Windows truyền thống. Hơn nữa, họ cũng sẽ hỗ trợ cho các nhà sản xuất tiếp tục sản xuất các sản phẩm Windows Phone.

Giao diện Windows Phone 9 sẽ lấy cảm hứng từ Android
Microsoft sẽ thuyết phục các nhà sản xuất khác tiếp tục sản xuất Windows Phone

Tuy những thông tin chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn nhưng dường như trong năm tới, Windows Phone sẽ có rất nhiều thay đổi nhằm cạnh tranh với Android và iOS cùng các hệ điều hành di động khác như Tizen, Sailfish hay Ubuntu Touch.

Thứ Sáu, 13/12/2013 11:42
31 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp