Giá vàng hôm nay 20/04/2024

Bảng giá vàng trực tuyến cung cấp tới người dùng đầy đủ, chi tiết giá vàng trong hôm nay 20/04/2024, giá vàng miếng SJC, giá vàng 9999… theo giá niêm yết của một số ngân hàng trong nước, hay tại các công ty vàng bạc đá quý lớn tại nước ta. Như vậy chúng ta không phải tự tra cứu mà có được ngay toàn bộ thông tin về giá vàng trong ngày hôm nay.

Giá vàng trong nước không phải lúc nào cũng thay đổi liên tục lên xuống, mà thay đổi theo từng thời kỳ và với mức dao động khác nhau. Việc biến động giá vàng cũng phần nào ảnh hưởng từ biến động kinh tế trên thế giới, giá vàng trên thế giới, nhu cầu mua và bán của nhà đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh trang sức và cũng tác động tới tình hình kinh tế của nước nhà.

Bảng niêm yết giá vàng được phân thành 3 cột chính là loại Vàng và giá vàng mua và bán khác nhau trong từng ngày. Tại bảng giá vàng, chúng ta được tham khảo theo nhiều địa phương niêm yết khác nhau, giá mua và bán khác nhau. Như vậy bạn cũng dễ dàng so sánh hơn và dễ dàng nắm bắt tình hình thị trường. Đơn vị giá vàng niêm yết theo VND/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay

Giá vàng DOJI hôm nay

Giá vàng PNJ hôm nay

Giá vàng Phú Quý hôm nay

Vàng được nhiều tổ chức hay cá nhân lưu trữ dưới nhiều dạng như vàng trang sức, vàng miếng, vàng thỏi hoặc vàng chỉ, sau đó từng loại vàng cũng được chia ra nhiều mức độ và chủng loại căn cứ theo chất lượng vàng. Điều này cũng ảnh hưởng tới giá vàng cho từng loại vàng khác nhau.

Xem thêm:

4,332 👨 27.732
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích