Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay trên nút Home

Cho dù cảm biến nhận diện vân tay có thực sự hữu ích hay không thì các nhà sản xuất cũng sẽ đua nhau tích hợp nó lên điện thoại của mình và Samsung Galaxy S5 cũng không phải ngoại lệ.

Theo trang web SamMobile, Galaxy S5 sẽ có một cảm biến dấu vân tay được xây dựng trong nút Home của nó giống như iPhone 5S của Apple. Tuy nhiên SamMobile nói rằng bộ cảm biến này thuộc dạng lướt, đòi hỏi bạn phải lướt các ngón tay của bạn qua nút Home để dùng. Được biết, cảm biến dấu vân tay này khá nhạy cảm với độ ẩm, do đó nó sẽ không hoạt động nếu ngón tay bị ướt .

Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay trên nút Home
Galaxy S5 sẽ có nhận dạng vân tay ở nút Home

Một vài nguồn tin cũng nói rằng Samsung đã tích hợp công nghệ nhận dạng nhiều dấu vân tay khác nhau vào Galaxy S5, người dùng sẽ có thể đăng ký lên đến 8 dấu vân tay, và một trong số đó phải được dùng để mở khóa điện thoại.
Ngoài ra Galaxy S5 cũng sẽ có một chế độ cá nhân mới, bao gồm một thư mục cá nhân, có thể truy cập bằng cách xác thực dấu vân tay, hoặc với một số PIN. Tại thư mục này. dấu vân tay sẽ được sử dụng để xác minh tour du lịch trong tài khoản Samsung chẳng hạn.

Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay trên nút Home
Nhận dạng vân tay sẽ sớm trở thành tính năng “hot”

Việc Samsung có trang bị cảm biến nhận dạng dấu vân tay cho Galaxy S5 hay không đã được bàn luận cách đây khá lâu, tuy nhiên trong một hồ sơ mật bị rò rỉ mới đây, tính năng này cũng đã được xác nhận.

Như vậy, giới công nghệ sẽ chỉ còn phải chờ đến MWC 2014 để chứng kiến “siêu phẩm” mới của Samsung cùng với công nghệ nhận dạng vân tay đỉnh cao.

Thứ Ba, 18/02/2014 11:35
24 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp