Galaxy S4 chính hãng giá 16 triệu đồng

Trong khi Samsung chưa công bố chính thức về thời điểm cũng như giá bán của chiếc điện thoại đình đám Galaxy S4 thì trên một số trang web bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt hàng sản phẩm này với giá 15,9 triệu đồng.

Galaxy S4 chính hãng giá 16 triệu đồng

Trước đó, sau sự kiện ra mắt Galaxy S4 tại new York, Mỹ, nhiều đại lý bán lẻ của Samsung tại Hà Nội và TPHCM đã hé lộ về kế hoạch bán ra thị trường của mẫu điện thoại này. Theo đó, giá bán tại thời điểm đó được biết là 17 triệu đồng. Tuy nhiên, từ sáng sớm nay, các trang web đồng loạt niêm yết giá bán chính thức của Galaxy S4 là 15,9 triệu đồng, bằng với giá bán của Galaxy S III và Galaxy Note II ở thời điểm tung ra thị trường năm ngoái. Đây là mức giá thấp hơn so với thông tin rò rỉ trước đó và thấp hơn so với đối thủ Sony Xperia Z vừa bán ra thị trường (16,5 triệu đồng).

Galaxy S4 chính hãng giá 16 triệu đồng
Thông báo nhận đặt hàng trên các trang web bán lẻ.

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, những khách hàng đặt trước Galaxy S4 sẽ được nhận máy từ ngày 25/4-30/4.

Galaxy S4 là mẫu điện thoại được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Smartphone này được hãng di động Hàn Quốc trang bị cấu hình mạnh và tính năng ấn tượng. Được biết phiên bản Galaxy S4 chính thức bán tại Việt Nam sẽ sử dụng chip lõi 8 1.6 GHz Cortex-A15, PowerVR SGX 544MP GPU và bộ nhớ 16GB.

Tuy vậy, hiện tại Samsung vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày xuất xưởng và giá bán của dòng sản phẩm này.

Nếu mức giá từ các đại lý bán lẻ đưa ra là chính xác thì Galaxy S4 sẽ là một đối thủ nặng ký của Xperia Z khi Sony vừa bán ra thị trường mẫu smartphone này với giá khá cao – 16,5 triệu đồng. Trong khi đó, HTC vẫn tỏ ra chậm chân khi chưa có một lịch trình cụ thể nào đối với chiếc điện thoại HTC One vốn đã tạo ra một phản ứng khá tốt ở thời điểm ra mắt từ 2 tháng trước.

Thứ Hai, 15/04/2013 14:42
31 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp