Galaxy S III Mini chính thức ra mắt

Mặc dù sử dụng tên gọi “Galaxy S III” , Galaxy S III Mini chỉ là một chiếc smartphone có thông số kỹ thuật tầm trung như màn hình độ phân giải 800 x 480, vi xử lý lõi kép 1GHz.

Samsung đã chính thức công bố sản phẩm mới Galaxy S III Mini tại một sự kiện vừa diễn ra tại Đức. Mặc dù sử dụng tên gọi “Galaxy S III”, trong thực tế, Galaxy S III Mini chỉ là một chiếc smartphone với thông số kỹ thuật tầm trung, không mấy khác biệt so với những mẫu smartphon Samsung đã từng công bố trong quá khứ.

Galaxy S III Mini chính thức ra mắt

Galaxy S III Mini trang bị màn hình Super AMOLED 4 inch, độ phân giải 800 x 480, vi xử lý lõi kép 1GHz, NFC, kết nối Wi-Fi, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Sản phẩm có kích thước 121,55 x 63 x 9,85 mm, nặng 111,5g.

Thông số camera cũng bị hạ thấp, từ 8 megapixel trên Galaxy S III xuống còn 5 megapixel trên Galaxy S III Mini, trong khi camera phía trước của Galaxy S III Mini chỉ hỗ trợ độ phân giải VGA (Galaxy S III có camera 1,9 chấm phía trước). Một điều đáng ngạc nhiên nữa là Galaxy S III Mini không hỗ trợ kết nối LTE.

Galaxy S III Mini chính thức ra mắt

Samsung Galaxy S III Mini sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android phiên bản mới nhất - Android 4.1 Jelly Bean. Galaxy S III Mini hỗ trợ các tính năng Smart Stay – theo dõi mắt người dùng; Direct Call – gọi thoại cho người vừa nhắn tin tới điện thoại chỉ bằng cách đưa máy lên tai; Smart Alert – thông báo tất cả cuộc gọi và tin nhắn bị lỡ ngay khi bạn cầm điện thoại lên. Bạn có thể chia sẻ file nhạc giữa Galaxy S III Mini và các điện thoại Samsung khác có hỗ trợ S Beam, chỉ bằng cách đặt hai thiết bị cạnh nhau và dùng NFC.

Trang tin công nghệ The Verge cho rằng, Samsung đã “lãng phí” thương hiệu Galaxy S III khi giới thiệu một thiết bị tầm trung chỉ xứng đáng là “họ hàng” với Galaxy S III khi xét về tên gọi và diện mạo bên ngoài.

Hiện chưa có thông tin chính xác về ngày Galaxy S III Mini lên kệ, tuy nhiên, nhà bán lẻ điện thoại lớn nhất nước Anh Phones4u xác nhận Galaxy S III Mini sẽ có mặt tại Anh từ ngày 02/11.

Thứ Sáu, 12/10/2012 08:12
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp