Galaxy S III giữ phím Home như các đời trước

Máy không hoàn toàn "nhẵn" và dùng phím trên màn hình như Galaxy Nexus, dù sử dụng hệ điều hành Android 4.0.

Galaxy S III giữ phím Home như các đời trước
Thiết kế của S III có thể bị thay đổi vào phút cuối. (Ảnh: Daum).

Nhật báo Digital Daily của Hàn Quốc thường đăng tin lộ ra từ nội bộ các công ty điện tử tại quê hương, nay lại tiếp tục với thông tin mới nhất về thiết kế của mẫu Galaxy S III.

Theo đó, đội thiết kế muốn tạo ra thiết bị không có phím Home ở mặt trước, tương tự Galaxy Note. Tuy nhiên, một cuộc tranh luận đã nổ ra vào phút cuối, cả đội chia làm 2 phía với ý kiến trái chiều nhau: một muốn ít nhất phải có phím Home vật lý, nhằm giữ nguyên thiết kế ban đầu của dòng Galaxy S. Trong khi đó, nhóm thứ hai kiên định với ý tưởng ban đầu, chỉ sử dụng phím trên màn hình, phù hợp với tiêu chuẩn của Android Ice Cream Sandwich. Cuối cùng, nhóm thứ nhất giành được chiến thắng.

Trên đây chỉ là thông tin của tờ báo đưa, Samsung chưa có xác nhận nào. Chính tờ báo cũng cho hay thiết kế thực sự của máy phải đợi đến khi hãng tuyên bố mới có thể khẳng định chắc chắn được.

Một thông tin khác liên quan đến Galaxy S III là máy sẽ sử dụng giao diện người dùng với 5 hàng, như trên Galaxy Note, thay vì 4 hàng truyền thống của TouchWiz. Với kích cỡ màn hình từ 4,6 đến 4,8 inch, việc xếp 5 hàng ứng dụng không quá vất vả, nhất là khi công nghệ màn hình Super AMOLED, độ phân giải HD và cấu trúc ma trận RGB được áp dụng.

Thứ Tư, 11/04/2012 08:14
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp