Galaxy S III có điểm đồ họa 'khủng'

Sản phẩm dễ dàng vượt qua các smartphone lõi kép, và thắng luôn cả smartphone lõi tứ hàng đầu hiện nay của HTC là mẫu One X.

Galaxy S III có điểm đồ họa 'khủng'
Galaxy S III của Samsung được trang bị cấu hình tốt. (Ảnh: Phương Thúy).

"Lãnh đạo" mới trong các smartphone của Samsung, mẫu Galaxy S III, được nhiều người để ý với bộ xử lý lõi tứ Exynos do chính hãng sản xuất, xung nhịp 1,4GHz và bộ nhớ RAM 1GB. Với cấu hình tốt, sản phẩm được kỳ vọng rất nhiều vào tốc độ xử lý và khả năng đồ họa.

Galaxy S III có điểm đồ họa 'khủng'
Chấm benchmark của Galaxy S III bằng ứng dụng Quadrant.

Trang GSM Arena đã thực hiện một vài bài kiểm tra đồ họa trên thiết bị mới này, và kết quả khó có thể thuyết phục hơn. Khi kiểm tra bằng phần mềm Quadrant, máy đạt số điểm 5642, cao hơn so với HTC One X (4842 điểm), smartphone hàng đầu của HTC hiện nay. Sản phẩm này cũng sử dụng bộ xử lý 4 nhân như S III, nhưng là CPU Tegra 3 của Nvidia sản xuất. Đồ họa Mali 400MP đã khiến SIII trở nên vượt trội hơn so với đối thủ của mình.

Galaxy S III có điểm đồ họa 'khủng'

Đo benchmark JavaScript bằng SunSpider, bộ xử lý 1,4GHz lõi Cortex-A9 với tiến trình 32nm cho thời gian xử lý nhanh chóng hơn các đối thủ, một lần nữa bỏ One X đứng ngay phía sau.

Galaxy S III có điểm đồ họa 'khủng'

Đối với thử nghiệm BrowserMark HTML5, kết quả cuối cùng cũng không khiến nhiều người phải ngạc nhiên. S III dễ dàng đạt 169.811 điểm, bỏ xa những "người anh em" khác như Galaxy S II (111.853 điểm), Galaxy Nexus (103.591 điểm), Galaxy Note 10.1 (113.256 điểm), và nhiều đối thủ đến từ các hãng khác.

Thứ Hai, 07/05/2012 13:48
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp