Galaxy S bắt đầu cập nhật lên Android 2.2

Từ 18/10, mẫu Android khủng nhất của Samsung sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 2.2 với một số cải tiến về giao diện, flash và tìm kiếm.


Samsung Galaxy S sẽ chính thức lên Android 2.2 từ tháng này.

Theo một thông cáo báo chí được đăng trên Engadget, bắt đầu từ ngày 18/10 tới, Samsung sẽ tiến hành nâng cấp mẫu Android Galaxy S I9000 của hãng lên phiên bản Android 2.2 mới nhất. Trong đó, người dùng Galaxy S tại Bắc Âu sẽ được sử dụng phiên bản Android 2.2. đầu tiên. Các thị trường còn lại như châu Âu, Đông Á, Trung Đông, Bắc Mỹ... sẽ lần lượt có các phiên bản nâng cấp phù hợp. Tất cả quá trình nâng cấp vẫn sẽ phải thực hiện thông qua phần mềm Kies.

Trong phiên bản 2.2 mới nhất này, ngoài việc bổ sung tính năng Flash 10.1 cho hệ điều hành, Samsung còn mang tới một số cải tiến và tính năng bổ sung cho mẫu điện thoại khủng nhất của mình. Những điểm đáng chú ý là việc lỗi định vị GPS trên I9000 đã được nhà sản xuất sửa lại, phần giao diện màn hình chủ Home Screen được bổ sung tính năng Preview by pinch-zoom (xem các trang ở dạng thu nhỏ), trình duyệt Browser được tích hợp dịch vụ tìm kiếm từ Wikipedia, tra từ điển và dịch thuật.

Ngoài ra, Samsung còn thay đổi các Widget về tìm kiếm và ứng dụng Gmail, bổ sung thêm Theme và sửa lại giao diện của một số phần khác...

Galaxy S I9000 hiện là mẫu smartphone chạy Android có cấu hình và nền tảng đồ họa cao nhất của Samsung hiện nay. Máy đã tiêu thụ được hơn 5 triệu chiếc trên toàn thế giới kể từ thời điểm phát hành chính thức vào giữa năm nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Samsung Galaxy S lại không được phân phối chính thức.

Chủ Nhật, 17/10/2010 09:05
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp