Galaxy Note kế tiếp sẽ có camera 20 megapixel

Nhóm phát triển của Samsung được cho là đang phát triển module camera 20 megapixel để kịp nửa cuối năm sau tích hợp vào các smartphone mới như Galaxy Note thế hệ 4.

Galaxy Note kế tiếp sẽ có camera 20 megapixel
Note 4 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera 20 "chấm".

Bên cạnh việc nâng độ phân giải lên tới 20 megapixel, module camera trang bị trên điện thoại của Samsung sẽ được tích hợp ống kính có khả năng khử rung bằng quang học (OIS). Theo ET News, camera thế hệ mới của hãng Hàn Quốc sẽ sử dụng cảm biến CMOS, cơ chế tự động lấy nét mới và đi kèm với các thấu kính chất lượng cao.

Tuy nhiên, ET News cũng cho biết, phải tới nửa cuối năm sau loại module camera 20 megapixel này mới được Samsung đưa lên các mẫu smartphone cao cấp của hãng. Trong đó, Galaxy Note thế hệ thứ tư được chờ đợi sẽ là sản phẩm đầu tiên.

Mục tiêu chính của hãng Hàn Quốc vẫn là tập trung vào loại camera có độ phân giải 16 megapixel hứa hẹn sẽ xuất hiện trên Galaxy S5 đầu năm tới. Samsung kỳ vọng 90 triệu smartphone mà hãng xuất xưởng vào năm 2014 sẽ sở hữu camera 16 "chấm". Hiện tại, các dòng máy cao cấp như Galaxy Note 3 hay Galaxy S4 vẫn chỉ dừng lại ở máy ảnh 13 megapixel.

Galaxy Note kế tiếp sẽ có camera 20 megapixel
Galaxy S5 với màn hình dẻo sẽ xuất hiện sớm đầu năm sau.

Bên cạnh đó, ET News còn cung cấp thông tin đáng chú ý tiết lộ việc Samsung sẽ bắt đầu sản xuất dòng máy cao cấp Galaxy S5 từ tháng 1/2014, để kịp trình làng sản phẩm vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau và sớm hơn thông lệ mọi năm. Máy sẽ có màn hình OLED dẻo 5 inch giống Galaxy Round, pin lên tới 4.000 mAh và kích thước 5 inch như S4. Cùng S5, nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc còn hứa hẹn sẽ tung ra đồng hồ thông minh Galaxy Gear 2 với thiết kế mỏng 15% đến 20% so với model hiện tại.

Thứ Tư, 04/12/2013 09:25
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp