Galaxy Note II sắp được lên Android 4.3

Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất giúp Note II tương thích tốt hơn với đồng hồ thông minh Galaxy Gear. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt cụ thể vẫn chưa được xác định.

Theo trang công nghệ Sam Mobile, trung tâm dịch vụ của Samsung đã hoàn tất quá trình đóng gói phiên bản Android 4.3 cho mẫu smartphone Galaxy Note II và một người dùng ở Ấn Độ đã có thể cài đặt phiên bản hệ điều hành mới nhất này cho thiết bị của mình.

Galaxy Note II sắp được lên Android 4.3
Sau Galaxy S3 và S4, Note II cũng sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.3. Ảnh: GSMArena.

Sau Galaxy S3 và Galaxy S4, người dùng Galaxy Note II sẽ là những đối tượng tiếp theo được nâng cấp lên phiên bản Android 4.3. Cũng theo Sam Mobile, bản cập nhật mới được đóng gói vào ngày 31/10 vừa qua với tên mã N7100XXUEMJ9. Một khi bản cập nhật này đến tay người dùng, các model Galaxy Note II sẽ tương thích tốt hơn với các model đồng hồ thông minh Galaxy Gear của hãng. Phiên bản Android 4.3 mới còn hỗ trợ một số tính năng khác như Open GL 3.0, ANT+, TRIM (giúp thiết bị hoạt động mượt mà hơn), cải thiện khả năng quản lý RAM, giao diện bàn phím mới... Người dùng còn có thể dễ dàng nhận thấy những cải tiến đáng kể về trình duyệt, về đồ họa cũng như những dịch vụ về bảo mật như Samsung Wallet hay Samsung Knoxx.

Hiện tại, Samsung chưa đưa ra thông tin cụ thể về ngày phát hành chính thức của bản Android 4.3 này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các bản ROM Android 4.3 thử nghiệm cho Galaxy Note II gần đây, có thể cho thấy Samsung đã sẵn sàng cho việc nâng cấp mẫu smartphone này lên Android 4.3 trong một tương lai không xa.

Thứ Ba, 12/11/2013 13:17
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp