Galaxy Gear bắt đầu kết nối với Galaxy S4, S3

Samsung vừa cho biết, thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty đã chính thức kết nối được với nhiều thiết bị hơn như Galaxy S4, Galaxy S3, Note 2…

Galaxy Gear bắt đầu kết nối với Galaxy S4, S3

Lãnh đạo của Samsung cho biết, với bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean, các thiết bị như Galaxy S4, S3 và Note 2 sẽ được tương thích với đồng hồ thông minh Galaxy Gear.

Người phát ngôn của Samsung cho biết thêm, phiên bản Android 4.3 Jelly Bean sẽ hỗ trợ rộng rãi các thiết bị Galaxy tầm trung khác từ giữa tháng 11. Vì thế, trong thời gian tới smartwatch Gear sẽ tương thích với 1 loạt các smartphone như: Galaxy S4 Mini, S4 Active, Mega 5.8, Mega 6.3 và Galaxy S4 Zoom.

Được biết, ngay khi Samsung giới thiệu Galaxy Gear, sản phẩm này nhận được không ít lời chê bai bởi khả năng tương thích với các thiết bị khác quá “khiêm tốn”. Tại thời điểm ra mắt, Samsung cho biết, Galaxy Gear chỉ hoạt động với Note 3 và Note 10.1 bản 2014.

Cụ thể, do Galaxy Gear sở hữu công nghệ Bluetooth chuẩn 4.0 LE và chỉ có nền tảng Android 4.3 trở lên mới có thể kết nối an toàn nên các thiết bị khác của Samsung muốn tương thích với Galaxy Gear, các thiết bị đó phải nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy Gear bắt đầu kết nối với Galaxy S4, S3

Samsung Galaxy Gear được thiết kế như một sản phẩm luôn đồng hành với dòng smartphone Samsung Galaxy hay máy tính bảng Galaxy Note. Những thiết bị này có thể điều khiển cài đặt trên Gear bằng cách sử dụng ứng dụng di động Samsung Gear Manager.

Galaxy Gear hoạt động như một màn hình thứ hai có thể hiển thị những thông báo bao gồm cuộc gọi, tin nhắn văn bản, email, mạng xã hội. Khi nhận được thông báo như tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mới đến, máy sẽ tự động mở khóa điện thoại để người dùng đọc thông báo mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào khác.

Thứ Bảy, 26/10/2013 10:00
31 👨 1.418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp