Galaxy Note 4 sẽ có màn hình hiển thị 3D

Một số nguồn tin tại Hàn Quốc cho biết Samsung đang phát triển mẫu Galaxy Note 4 với nhiều phiên bản màn hình khác nhau, trong đó có phiên bản hiển thị hình ảnh 3D.

Galaxy Note 4 sẽ có màn hình hiển thị 3D
Samsung đang phát triển phiên bản Galaxy Note mới trong năm nay

Theo PhoneArena, trong một cuộc phỏng vấn với Reuters, phó chủ tịch về chiến lược của Samsung - ông Yoon Han-kil - đã tiết lộ rằng hãng đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản mới của Galaxy Note với "ngoại hình mới" vào nửa sau năm nay.

Ông Yoon Han-kil cho biết, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cảm thấy khao khát phải có được nó.

Chính lời phát biểu nói trên đã khiến cho giới truyền thông tại Hàn Quốc tin rằng Samsung đang "ấp ủ" việc phát triển bản Galaxy Note 4 với nhiều biến thể khác nhau.

Theo đó, Galaxy Note 4 được cho là sẽ có phiên bản màn hình uốn cong. Đặc biệt, máy còn có phiên bản màn hình hiển thị được hình ảnh 3D độc đáo.

Được biết, trước đây Samsung đã từng nộp đơn xin cấp bản quyền công nghệ màn hình cong và màn hình hiển thị 3D.

Trước đó, Slashgear dẫn lại thông tin từ trang CMNO (tiếng Trung Quốc) cho biết, nhiều khả năng Galaxy Note 4 sẽ sở hữu màn hình với kích thước lớn và sắc nét hơn Galaxy S5, bằng việc dùng màn hình chuẩn 2K hỗ trợ độ phân giải lên đến 2.560 x 1.440 pixel.

Thứ Hai, 21/04/2014 08:12
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp