Samsung thay đổi thiết kế Galaxy Note 4

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Reuters, Samsung cho biết hãng đang tìm cách đẩy mạnh doanh số trước tình trạng thị trường smartphone cao cấp đang tăng trưởng chậm. Một trong những thiết bị ảnh hưởng bởi quyết định này là Galaxy Note 4, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Phó chủ tịch chiến lược sản phẩm của Samsung, ông Yoon Han-kil cho biết: "Thị trường cao cấp tăng trưởng chậm rõ ràng là một mối quan tâm của các nhà sản xuất. Tuy vậy, chúng tôi đang thử sức ở nhiều lĩnh vực mới như thời trang công nghệ, kết nối với nhà thông minh và xe hơi. Tôi nghĩ rằng mối liên kết này sẽ xuất hiện vào một thời điểm nào đó và giúp tăng doanh số các sản phẩm cao cấp về lâu dài".

Samsung thay đổi thiết kế Galaxy Note 4

Vị lãnh đạo này cũng hé lộ rằng, thế hệ Galaxy Note tiếp theo sẽ có "yếu tố thiết kế mới" và sẽ được ra mắt cuối năm nay, dù không đi vào cụ thể những tính năng của máy. "Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm mà người tiêu dùng thực sự muốn sở hữu. Đây là cách để chúng tôi tìm ra nét đột phá giữa một thị trường cao cấp đang chậm lại".

Các thông tin trước đây cho rằng Galaxy Note 4 sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình dẻo. Lần đầu tiên kể từ khi ra đời, có thể lần này phiên bản Galaxy Note mới của Samsung sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với đối thủ iPhone phiên bản phablet đến từ Apple.

Ngoài kế hoạch đối với Galaxy Note 4, Yoon cũng chia sẻ thêm về doanh số của Galaxy S5 và khả năng trình làng một thiết bị chạy hệ điều hành Tizen trong quý II năm nay.

Thứ Sáu, 18/04/2014 10:12
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp