Firefox tung ra hai tiện ích mới Price Wise và Email Tabs

Mozilla vừa tung ra hai thử nghiệm cho chương trình Test Pilot trên trình duyệt Firefox của mình.

Price Wise là tiện ích theo dõi giá, giúp người dùng bám sát giá sản phẩm trên các trang web mà họ chọn để biết khi nào chúng giảm giá.

Email Tabs là tiện ích thêm lựa chọn sao chép nhiều tab đang mở vào Clipboard hoặc email.

Mozilla tung ra Test Pilot vào năm 2016 để thử nghiệm những sáng kiến của mình liên quan tới Firefox. Mục đích của việc Test Pilot là xác định xem các tính năng mới có nên thêm vào Firefox hay không hay chỉ để dưới dạng tiện ích mở rộng.

Một số dự án thử nghiệm khác còn có công cụ chụp ảnh màn hình Page Shot, hay Tracking Protection, Firefox Container… sau cùng đã được đưa thêm vào Firefox. Còn những cái tên như Snooze Tabs hay No More 404s cuối cùng lại không thành công.

Price Wise

Price Wise là tiện ích theo dõi giá trên Firefox, các trang web được hỗ trợ gồm Amazon, eBay, Walmart, Best Buy và Home Depot. “Price Wise phát hiện khi có giá giảm trên các trang Amazon, Best Buy, eBay, Home Depot và Walmart. Khi thấy giá giảm, Price Wise sẽ thông báo cho người dùng trên trình duyệt.

Dễ dàng theo dõi giá sản phẩm khi giảm
Dễ dàng theo dõi giá sản phẩm khi giảm

Tiện ích chỉ hỗ trợ các phiên bản .com của trang thương mại điện tử, ví dụ các trang theo quốc gia như ebay.co.uk hay amazon.de sẽ không được hỗ trợ. Người dùng có thể thêm sản phẩm vào danh mục sản phẩm theo dõi bằng cách chọn biểu tượng tiện ích, chọn Add.

Price Wise liệt kê mọi sản phẩm đã được thêm trên giao diện tiện ích, thông báo khi có giá giảm. Click vào sản phẩm sẽ mở ra trang mua sắm. Hiện tại Price Wise chưa có nhiều lựa chọn, không thể đặt mức giá mong muốn hay so sánh giá.

Email Tabs

Email Tabs là tiện ích thứ 2 được tung ra hôm nay, dùng để sao chép nhiều tab, hoặc tất cả tab đang mở vào Clipboard hoặc email. “Nếu từng muốn lưu hay chia sẻ nhiều tab trong lúc tìm kiếm, mua sắm hay chia sẻ, hãy dùng Email Tabs để tự động gửi link, ảnh chụp màn hình và thậm chí là đoạn văn bản trong bài viết”.

Lưu lại các tab cùng một lúc
Lưu lại các tab cùng một lúc

Tích hợp email dùng các biểu mẫu để hiển thị đường dẫn cho đẹp mắt. Hiện tại tiện ích này chỉ hỗ trợ Gmail. Có lựa chọn Yahoo Mail và Outlook nhưng chưa sử dụng được.

Xem thêm:

Thứ Năm, 29/11/2018 11:39
52 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới