Fanpage của tàu khu trục thuộc hải quân Mỹ bị hack để stream Đế Chế

Theo Vice, trang Facebook chính thức của tàu khu trục hạm USS Kidd (DDG-100), thuộc Hải quân Mỹ đã bị hack. Thủ phạm giấu mặt sau khi cướp được quyền quản trị đã tận dụng luôn fanpage này để…stream Age of Empires (hay còn được gọi là Đế Chế) trong suốt 4 tiếng liên tục.

Cụ thể, từ lúc 9:26 sáng cho tới tận 19h51 ngày 4/10 giờ địa phương, fanpage này liên tục phát 1 loạt video stream chơi AOE, cho thấy hacker đã chơi ‘liền tù tì’ Đế Chế trong hơn 10 tiếng! Trước đó, fanpage này vẫn liên tục đăng tải các bài viết có nội dung liên quan tới tàu khu trục USS Kidd.

Đáng nói là hacker này chơi Đế Chế mãi không thể qua được…đời 1 (Đồ Đá) khiến nhiều người xem video stream không khỏi buồn cười.

Trang Facebook chính thức của khu trục hạm USS Kidd (DDG-100), thuộc Hải quân Mỹ đã bị hack

Nicole Schwegman, người phát ngôn của Hải quân Mỹ đã xác nhận fanpage của USS Kidd (DDG-100) đã bị tấn công và cho biết đang làm việc với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Facebook để giải quyết vấn đề.

Tàu khu trục USS Kidd.
Tàu khu trục USS Kidd.

Trước đó vào năm 2020, tài khoản Twitter của Fort Bragg - căn cứ quân sự lớn nhất của Mỹ nếu xét về nhân lực đã khiến cộng đồng giật mình khi để lại một bình luận…đầy ‘ướt át’ phía dưới dòng tweet của một sao 18+ trên nền tảng OnlyFans. Ngay sau đó, quân đội Mỹ đã đưa ra thông báo rằng tài khoản Twitter trên đã bị tấn công. Tuy nhiên, sau khi điều tra người ta đã phát hiện ra rằng người phụ trách quản lý tài khoản Twitter của Fort Bragg chính là thủ phạm. Người này đã quên đổi tài khoản cá nhân mình khi để lại bình luận.

Thứ Sáu, 08/10/2021 11:25
4,84 👨 2.893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ