Fanpage của nhiều thí sinh Rap Việt bị đổi tên thành 'Đào Xuân Trường'

Mới đây, thông tin về việc các fanpage của nhiều thí sinh Rap Việt bị hack và thay đổi tên, thêm "Đào Xuân Trường" vào phía sau khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, mục tiêu bị tấn công là fanpage của là Blacka, VSOUL, Seachains, các thí sinh Rap Việt “nổi đình nổi đám” gần đây.

 Đằng sau tên fanpage của các thí sinh Ráp Việt đã bị thêm "Đào Xuân Trường" vào.
Đằng sau tên fanpage của các thí sinh Ráp Việt đã bị thêm "Đào Xuân Trường" vào.

Tuy bị đổi tên nhưng các admin của các fanpage này không bị mất quyền quản trị. Admin của các trang đều đã đăng thông báo để người hâm mộ yên tâm và đang tìm cách khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên các tên Đào Xuân Trường “hot” trên mạng xã hội. Vào ngày 7/10 vừa qua, hàng loạt các fanpage của các trường Đại Học cũng đã đồng loạt bị đổi tên thành Đào Xuân Trường, Nguyễn Phan Minh Khang, Nguyễn Trần Anh Khoa... và một số cái tên nhạy cảm khác. Sự việc này khiến anh chàng có tên Đào Xuân Trường bị "réo" tên trên khắp các MXH. Mới đây, anh chàng này đã lên tiếng giải thích rằng, đây là một hành động ác ý nhằm huỷ hoại tên cá nhân của mình, đồng thời cho biết đã giúp fanpage các trường Đại học đổi lại tên cũ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ kẻ đứng sau việc hàng loạt fanpage của thí sinh Rap Việt bị đổi tên và vụ hàng loạt các fanpage của các trường Đại Học bị đổi tên có cùng là một người hay không, mục đích của việc này là gì.

Quantrimang.com sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến của sự việc này tới các bạn đọc.

Thứ Hai, 25/10/2021 16:13
2,33 👨 882
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ