Người đàn ông nuốt cả chiếc điện thoại di động vào bụng và để đó suốt 6 tháng

Một người đàn ông 33 tuổi sống tại thành phố Pristina (Kosovo) đến viện trong tình trạng đau bụng liên tục. Sau khi được thăm khám và chụp X-quang, các bác sĩ đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện một chiếc điện thoại di động nằm trong bụng bệnh nhân. Thậm chí chiếc điện thoại trong bụng của bệnh nhân đã bị tách ra làm 3 phần.

Bệnh nhân mới thừa nhận rằng mình đã nuốt một chiếc điện thoại di động vào bụng từ 6 tháng trước nhưng không tiết lộ lý do làm vậy. Anh ta đã bị những cơn đau bụng hành hạ trong suốt 6 tháng qua nhưng vẫn ngại không dám tìm kiếm sự giúp đỡ. Anh ta hy vọng rằng chiếc điện thoại sẽ trôi xuống và tự ra khỏi cơ thể nhưng điều này đã không diễn ra.

Bác sĩ cho biết, chiếc điện thoại đã cản trở không cho thức ăn đi qua và tiêu hóa bình thường. Điều này gây cảm giác đau đớn dai dẳng.

Chiếc điện thoại sau khi được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân sau 6 tháng.
Chiếc điện thoại sau khi được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân sau 6 tháng.

Vì lo ngại pin chiếc điện thoại bị ăn mòn có chứa hóa chất độc hại sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người đàn ông này nên các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp cho bệnh nhân.

Các bác sĩ đã thành công chiếc điện thoại ra khỏi bụng của bệnh nhân sau ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Dựa vào hình ảnh chiếc điện thoại lấy ra từ trong bụng của bệnh nhân được bác sĩ chia sẻ lên Facebook, nhiều người cho rằng đây là một chiếc điện thoại Nokia 3310. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng kích thước của nó nhỏ hơn Nokia 3310 nên có thể đây là một chiếc L8Star BM90.

Chủ Nhật, 24/10/2021 15:44
53 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ