Facebook sẽ gộp Messenger trở lại với ứng dụng chính

Jane Manchun Wong, người chuyên tìm ra các bí mật của Facebook mới đây đã chia sẻ thông tin về việc Facebook dường như đang có ý định mang Messenger trở lại trong ứng dụng chính. Đây có thể là một phần trong kế hoạch quy các ứng dụng tin nhắn về một mối của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Facebook phát hành ứng dụng nhắn tin Messenger dưới dạng ứng dụng riêng biệt vào năm 2011. Đến năm 2014, mọi chức năng của Messenger bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi ứng dụng Facebook, để sử dụng người dùng buộc phải tải thêm app.

Facebook sẽ gộp Messenger trở lại với ứng dụng chính

Nhiều người cho rằng Facebook hiện đang có kế hoạch hợp nhất các ứng dụng Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp để người dùng có thể nhắn tin liên thông nên việc hãng gộp Messenger trở lại với ứng dụng chính sau 5 năm tách riêng là việc có thể xảy ra.

Tuy nhiên, Wong cho rằng ứng dụng Messenger riêng biệt vẫn sẽ được giữ lại giành riêng cho một số đối tượng người dùng nhất định.

Chia sẻ của Wong

Hình ảnh Wong chia sẻ ảnh cho thấy, ứng dụng Facebook có một giao diện mới, khi nhấn vào biểu tượng chat người dùng có thể chat trực tiếp trên ứng dụng Facebook chứ không đẩy sang ứng dụng Messenger như hiện tại.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm Facebook sẽ chính thức tích hợp Messenger trở lại ứng dụng chính của mình.

Thứ Sáu, 12/04/2019 17:03
52 👨 439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ