Facebook Messenger đã triển khai Dark Mode đến tất cả người dùng, không cần kích hoạt qua emoji

Facebook đã triển khai Dark Mode cho Messenger đến tất cả mọi người. Từ bây giờ, người dùng có thể kích hoạt tính năng này đơn giản như mở menu của Messenger mà không cần phải thực hiện thao tác gửi tin nhắn chứa biểu tượng cảm xúc hình trăng lưỡi liềm đến một người bạn như trước đây.

Dark Mode hiện đã là một chức năng có mặt sẵn trong phần Settings của ứng dụng Messenger được hiển thị bằng một nút chuyển đổi và có thể bật tắt tùy ý, dù trước đó người dùng đã kích hoạt tính năng này hay chưa.

Trước đây, để kích hoạt Dark Mode, người dùng phải gửi tin nhắn chứa biểu tượng cảm xúc hình trăng lưỡi liềm đến một người bạn
Trước đây, để kích hoạt Dark Mode, người dùng phải gửi tin nhắn chứa biểu tượng cảm xúc hình trăng lưỡi liềm đến một người bạn.

Nút chuyển đổi chế độ giao diện tối
Nút chuyển đổi chế độ giao diện tối được tích hợp sẵn.

Để kích hoạt Dark Mode trên Messenge, người dùng cần kích vào ảnh hồ sơ cá nhân để truy cập mục cài đặt và nhấn vào nút chuyển đổi chế độ giao diện tối là được.

Khi kích hoạt chế độ tối trên Messenge, nền sáng và các yếu tố khác sẽ được thay thế bằng nền đen, độ sáng chói được loại bỏ, giúp người dùng giảm mỏi mắt khi sử dụng.

Thứ Ba, 16/04/2019 15:24
53 👨 279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ