Facebook lặng lẽ đổi slogan đã tồn tại 10 năm qua, không còn 'miễn phí'

Facebook đã lặng lẽ đổi slogan trên trang chủ đăng ký tài khoản của mạng xã hội này. Slogan "Miễn phí và sẽ luôn như vậy" đã được đổi thành "Nhanh chóng và dễ dàng".

Theo Business Insider tìm hiểu được thì sự thay đổi này của Facebook đã diễn ra từ ngày 7/8. Theo Business Insider, sự thay đổi này có thể đánh dấu một bước đi mới của Facebook. Hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ lý do nào cho sự thay đổi này.

Trước đó, mạng xã hội này liên tục nhấn mạnh sự “miễn phí” trên nền tảng của mình, và để có được điều đó người dùng đã phải đánh đổi bằng chính dữ liệu của họ.

Mạng xã hội Facebook lặng lẽ thay đổi slogan mới trên trang chủ đăng ký tài khoản vào ngày 7/8. Ảnh: Business Insider.

José Antonio Castillo, luật sự và chuyên gia kỹ thuật số cho biết, Facebook không miễn phí và điều đó chưa bao giờ tồn tại, mạng xã hội này vẫn luôn kiếm tiền trên dữ liệu người dùng.

Tại khoản 11 của mục "Những điều cần biết", Facebook đã nói rõ rằng "Chúng tôi không đảm bảo rằng nền tảng sẽ luôn miễn phí". Điều này cho thấy, ngay từ ban đầu slogan "Miễn phí và sẽ luôn như vậy" và chính sách của Facebook đã mâu thuẫn với nhau.

Thứ Năm, 29/08/2019 07:56
3,73 👨 3.575
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ