Facebook khoe tính năng mới trên Android L

Có một tin vui dành cho các tiến đồ của Facebook là trên hệ điều hành Android L sắp ra mắt, các thông báo của mạng xã hội này sẽ hiện lên ngay trên màn hình khóa một cách rõ ràng.

Facebook khoe tính năng mới trên Android L
Thông báo kiểu mới của Facebook

Facebook có sở thích tạo ra các tính năng và thiết kế mới, và gần đây mạng xã hội lớn nhất thế giới này cũng đang thử nghiệm một tính năng mới cho Android L. Với tính năng mới này người dùng sẽ thấy các thông báo xuất hiện ngay trên màn hình khóa của thiết bị.

Các thông báo cũng sẽ có dạng thẻ và chúng sẽ được sắp chồng lên nhau. Trong thẻ này, một hình ảnh thu nhỏ của bài viết mới nhất sẽ xuất hiện cùng với nút ba chấm ở phía trên cho phép bạn xem các thông báo. Nếu bấm vào thẻ, bạn sẽ được đưa đến trực tiếp với ứng dụng Facebook còn nếu vuốt qua, bạn sẽ bỏ qua thông báo đó.

Facebook khoe tính năng mới trên Android L
Màn hình chụp trên HTC One M8

Theo bức ảnh chụp màn hình mới về tính năng này trên HTC One M8 chạy Android 4.2.2 thì đây có lẽ không phải là tính năng độc quyền chỉ có trên Android L.

Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng không phải tất cả các bản nâng cấp đều ổn định hơn phiên bản cũ do đó tính năng mới này của Facebook cũng sẽ gặp không ít trục trặc khi mới tung ra.

Thứ Sáu, 11/07/2014 07:16
51 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp