HTC One M8 trở thành "cứu tinh" của HTC

HTC One M8 là niềm hi vọng lớn nhất của HTC và có vẻ như thiết bị này đã không phụ lòng nhà sản xuất Đài Loan khi mang lại lợi nhuận sau khi bán hàng khá cao.

HTC đã đạt lợi nhuận ròng là 92.3 triệu USD trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 trên tổng doanh thu 2.2 tỉ và đây là một sự chuyển biến mạnh mẽ từ các khoản lỗ của quý trước. Như thường lệ, HTC vẫn không cho biết chi tiết số lượng từng sản phẩm bán được, và không rõ có chính xác bao nhiêu điện thoại M8 được bán ra kể từ khi nó được phát hành.

HTC One M8 trở thành "cứu tinh" của HTC
HTC One M8

Tuy nhiên, nó đã thực sự là một thiết bị cao cấp mà HTC mong đợi. Năm ngoái, HTC đã nói rằng họ thua lỗ do HTC One có giá quá cao khiến người dùng khó tiếp cận và thị trường thiết bị tầm trung của hãng thiếu đi sản phẩm hấp dẫn.

Trong năm 2014 này, HTC đã thay đổi chiến lược khi giới thiệu HTC One Mini 2, một phiên bản nhỏ hơn của M8 nhưng có mức giá ở phân khúc tầm trung sớm tạo điều kiện cho những ai yêu thích thiết kế của One M8 có thể thoả mãn với mức giá tốt hơn.

HTC One M8 trở thành "cứu tinh" của HTC
HTC One M8 Mini

Tất nhiên, những thành công này vẫn chưa đủ để giải quyết vấn đề của HTC, mọi người đang bắt đầu hướng sự chú ý sang LG G3Samsung Galaxy S5 Prime (Galaxy F). Bên cạnh đó, nhà sản xuất Đài Loan vẫn còn vắng mặt trong thị trường máy tính bảng và đồng hồ thông minh khi các đối thủ của mình đang làm mưa làm gió ở các thị trường này.

Thứ Sáu, 04/07/2014 08:35
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp