Facebook gặp lỗi kỹ thuật khiến hàng loạt tin nhắn cũ 'đào mồ' sống dậy

Nhiều người dùng Facebook đã không khỏi giật mình khi thấy một loạt những tin nhắn cũ, từ cách đây nhiều năm trước bỗng xuất hiện trở lại trên ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger mà không có lý do.

Sau khi người dùng đã phàn nàn về lỗi khó hiểu này trên mạng xã hội Twitter, Facebook đã xác nhận tình trạng này và đưa ra lời xin lỗi. Đồng thời hãng cũng cho biết đang cố gắng khắc phục tình trạng này.

Không ít người dùng cảm thấy lo lắng và khó chịu bởi việc một tin nhắn từ rất lâu hiện lên có thể gợi lại cho họ những ký ức không vui.

Một người dùng có tên Adam trên Twitter cho biết, anh cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với những tin nhắn hiện lên từ ngày mà người yêu của anh mất.

Chia sẻ của người dùng về tin nhắn nhắc lại kỷ niệm buồn bỗng nhiên hiện ra, khiến anh này lo sợ.
Chia sẻ của người dùng về tin nhắn nhắc lại kỷ niệm buồn bỗng nhiên hiện ra, khiến anh này lo sợ. Ảnh: The Verge.

Trên Facebook, các tin nhắn cũ của người dùng nếu không xóa bỏ sẽ được lưu trữ lại. Những cuộc trò chuyện này vẫn tồn tại và chỉ bị những tin nhắn mới hơn đẩy xuống dưới mà thôi.

Trước đó, vào năm 2015, Facebook cũng từng gặp sự cố về những dữ liệu cũ khi giới thiệu tính năng Ngày này năm xưa (On This Day). Do thuật toán của Facebook không thể nhận biết tin nhắn vui, buồn nên khiến nhiều người dùng gợi nhớ lại những ký ức buồn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/11/2018 09:52
52 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ