Facebook có thêm hiệu ứng pháo hoa mới, bạn đã thử chưa?

Bình luận hoặc viết status “chúc mừng” trên Facebook

Dạo thời gian gần đây Facebook khá “chăm chỉ” trong việc cập nhật những hiệu ứng mới trên giao diện. Trước đó chúng ta có hiệu ứng phép thuật Harry Potter, sau đó là hiệu ứng bắn tim với từ khóa XOXO hay Hali trên Facebook. Và hôm nay Quản trị mạng giới thiệu tới bạn thêm hiệu ứng mới ra mắt trên Facebook, đó là hiệu ứng pháo hoa trên giao diện.

Hiệu ứng pháo hoa này khác với hiệu ứng pháo hoa chức mừng Năm mới trên Facebook, từ từ khóa để hiện hiệu ứng đến giao diện pháo hoa. Khi người dùng viết bình luận ở bất cứ bài viết nào hoặc viết status kèm từ khóa “chúc mừng”, giao diện sẽ xuất hiện hiệu ứng pháo nổ khá vui mắt.

Pháo hoa khi bình luận Chúc mừng

Khi chúng ta viết từ khóa “chúc mừng” thì lập tức từ đó sẽ được chuyển sang màu đỏ, nghĩa là tài khoản Facebook của bạn đã được cập nhật hiệu ứng mới này. Ngay sau đó pháo hoa giấy kèm bóng bay sẽ “nổ tung” trên giao diện Facebook của chúng ta.

Khi người dùng nhấp chuột lại vào từ khóa này, hiệu ứng pháo hoa cũng sẽ xuất hiện lại.

Viết satus Chúc mừng hiện hiệu ứng pháo hoa

Hiện nay vẫn chưa rõ Facebook cập nhật thêm hiệu ứng này để hưởng ứng hay kỷ niệm ngày nào đó trên thế giới, hay chỉ đơn giản muốn người dùng gửi lời chúc mừng tới bất cứ ai trên Facebook, kèm theo đó là hiệu ứng pháo hoa nổ tưng bừng, tạo sự mới mẻ cho người dùng. Tuy nhiên có thể thấy với những hiệu ứng mới được cung cấp trên Facebook dạo gần đây, giao diện Facebook của chúng ta trở nên "xôm" hơn rất nhiều. Nếu tài khoản Facebook của bạn chưa hiện hiệu ứng pháo hoa, hãy chờ thêm nhé!

Hãy thử bình luận "chúc mừng" để thấy pháo hoa nổ trên Facebook của bạn xem nào. Khá thú vì đó chứ?!

Thứ Năm, 03/08/2017 23:32
4,33 👨 2.187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới