Facebook cho phép người dùng tắt các chấm thông báo

Trên ứng dụng Facebook, khi có tin nhắn đang chờ, lời mời kết bạn mới hay thông tin có liên quan trên News Feed, người dùng sẽ nhận được thông báo bằng các dấu chấm đỏ. Tuy nhiên, sự xuất hiện các thông báo này có thể khiến nhiều người dùng mất tập trung và khó chịu.

Rất may là Facebook sẽ giúp người dùng kết thúc sự khó chịu này bằng cách cho phép họ tắt đi các chấm thông báo. Thậm chí, người dùng còn có thể xóa một số shortcut trên ứng dụng.

Facebook chỉ cập nhật khả năng này trên ứng dụng mobile. Hiện tại, tất cả người dùng iOS đã bắt đầu nhận được cập nhật mới này, người dùng Android sẽ phải chờ đợi thêm vài tuần để có thể tắt các chấm thông báo trên Facebook.

Tắt thông báo trên Facebook

Để tắt đi các chấm thông báo trên ứng dụng Facebook, người dùng chỉ cần nhấn và giữ vào biểu tượng thông báo ở góc trên cùng bên phải màn hình. Tại menu xuất hiện, người dùng có thể lựa chọn tắt chấm thông báo hoặc chọn xoá hoàn toàn icon thông báo đó khỏi thanh shortcut.

Người dùng có thể quản lý thanh shorcut bằng cách trên ứng dụng Facebook bằng cách nhấn vào biểu tượng menu -> chọn Settings & Privacy -> chọn Settings -> chọn Shortcuts.

Trong năm qua, Facebook liên tục gặp rắc rối với các vấn đề liên quan tới bảo mật dữ liệu người dùng. Gần đây nhất, ngày 5/11 vừa qua, Facebook đã thừa nhận việc khoảng 100 nhà phát triển vẫn đang truy cập trái phép dữ liệu người dùng trong Facebook Group lâu hơn quy định.

Thứ Ba, 12/11/2019 11:39
52 👨 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ