Facebook ra mắt logo mới, đơn giản nhưng nhiều hàm ý

Logo mới của Facebook có thiết kế cực đơn giản với kiểu chữ tùy chỉnh và tùy theo từng ứng dụng liên kết trong hệ sinh thái mà nó sẽ hiển thị màu sắc khác nhau nhằm tạo ra sự khác biệt về hình ảnh giữa công ty và ứng dụng.

Logo mới của Facebook sẽ chỉ hiện thị trên các ứng dụng khác trong hệ sinh thái của hãng, còn trên cả website và ứng dụng của mạng xã hội này vẫn giữ nguyên là màu xanh dương/trắng, viết thường.

Logo mới của Facebook

Logo này sẽ có màu sắc khác nhau tuỳ theo từng ứng dụng như xanh lá trên WhatsApp, màu hồng trên Instagram... như trong hình dưới đây.

Logo mới của Facebook sẽ chỉ hiện thị trên các ứng dụng khác trong hệ sinh thái của hãng

Facebook cho biết mục tiêu của việc thay đổi logo là để mọi người biết rằng Facebook không chỉ là một mạng xã hội mà còn có nhiều công cụ và dịch vụ khác gồm Messenger, Instagram, WhatsApp, Workplace, Oculus, Portal và Calibra. Không chỉ thay đổi logo mới, Facebook còn bổ sung vào bên trong các ứng dụng của họ cụm từ “From Facebook” để người dùng biết rằng ứng dụng đó có cơ sở hạ tầng được chia sẻ trên cơ sở dữ liệu của Facebook.

Trong vài tuần tới, logo mới này sẽ được cập nhật trên cách ứng dụng, sản phẩm và tài liệu tiếp thị có liên quan của Facebook.

Thứ Ba, 05/11/2019 09:50
52 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ