Elephone U & Elephone U Pro có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giống với iPhone X

Chúng ta có quyền mong đợi từ Elephone, công ty công nghệ này đã cố gắng ra mắt càng nhiều tính năng càng tốt trong hai phiên bản Elephone U và Elephone U Pro. Các điện thoại sắp tới này sẽ đi kèm với công nghệ mà mọi nhà sản xuất đang cố gắng thực hiện trong các thiết bị của mình sau khi iPhone X được tung ra với Face ID, rõ ràng chúng ta đang nói về một hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới từ Elephone.

Dòng điện thoại U của Elephone sẽ được thiết lập để sử dụng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt mới, cho phép điện thoại phân tích hơn 128 chấm vô hình (invisible) để tạo bản đồ sâu có thể nhận diện chính xác khuôn mặt. Hệ thống nhận dạng này sẽ mở khóa trong khoảng 0.3 giây và 0.08 giây tương ứng. Nó sẽ làm việc rất nhanh đến nỗi khi bạn "đánh thức" màn hình, điện thoại đã được mở khóa.

Elephone U & Elephone U Pro có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giống với iPhone X

Elephone cũng tuyên bố rằng nhóm kỹ sư phần mềm của họ đang làm việc để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, vì vậy người hâm mộ Elephone sẽ được tận hưởng công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt tốt nhất trong thời gian tới.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/02/2018 14:32
51 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ