Được thiết kế với giao diện Material Design 2.0, những ứng dụng của Google sẽ thay đổi như thế nào?

Năm nay, Google sẽ sử dụng Material Design 2.0 để thiết kế lại toàn bộ giao diện cho những ứng dụng đặc trưng của hãng như Google Maps, Gmail,… khiến màu sắc và bố cục của chúng sẽ bị thay đổi.

Adam Grabowski và Nicolo Bianchino là hai công tác viên của Google, đã đăng một video giới thiệu về những thay đổi của các ứng dụng trước và sau khi thiết kế. Tuy nhiên, video này đã nhanh chóng bị ngỡ, chỉ còn lại những ảnh chụp màn hình nhưng cũng đủ để chúng ta biết thêm về những sự thay đổi này.

Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 1Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 2Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 3
Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 4Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 5Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 6
Những ứng dụng của Google được thiết kế lại 7

Theo đó, các ứng dụng gồm Gmail, Drive, Photos, Google Trips và phiên bản Google Maps dành cho desktop sẽ có một màu sơn mới hoàn toàn. Tất cả theme của những ứng dụng này đều có màu trắng tạo sự tối giản đồng nhất. Tất nhiên, vẫn còn nhiều điều đổi mới khác nhưng tiếc là vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dự kiến, việc cập nhật giao diện này sẽ được chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới và có thể là trước hoặc sau khi phát hành phiên bản Android P.

Xem thêm:

Thứ Hai, 30/07/2018 08:24
52 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ