Đỗ nghèo khỉ là gì?

"Đỗ nghèo khỉ" là một thuật ngữ được nhiều bạn trẻ sử dụng phổ biến trên mạng xã hội cho đến thời điểm hiện tại. Để biết "đỗ nghèo khỉ" là gì, "đỗ nghèo khỉ" có nguồn gốc từ đâu và tại sao cụm từ này lại được sử dụng nhiều, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

"Đỗ nghèo khỉ" là tiếng lóng do cộng đồng mạng tạo ra, bạn thử đọc ngược lại sẽ ra ý nghĩa thực sự của nó, chính là “đ* nghèo khổ” nhằm châm biếm những người luôn than thở về sự nghèo khổ của mình.

Cụm từ “đỗ nghèo khỉ” có nguồn gốc từ một video do trang WeLax đăng tải lên Facebook vào ngày 18/11/2019 với tiêu đề Thế nào là 1 con “đỗ nghèo khỉ”, nội dung nói về 1 chàng trai cả ngày không làm được công việc gì và rất dễ dãi với bản thân. Video đã nhanh chóng thu hút được hơn 500.000 lượt xem và bắt đầu từ đó cụm từ "đỗ nghèo khỉ" trở thành một trào lưu và nhanh chóng lan rộng trên khắp các trang MXH.

Đố nghèo khỉ

Rất nhiều cư dân mạng sáng tạo đã đăng nhiều caption, ảnh chế vui nhộn và video hài hước khác nhau để châm biếm những “đỗ nghèo khỉ”, thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Đỗ nghèo khỉ" là thuật ngữ tiếng lóng do cộng đồng mạng tạo ra từ cách nói lái của cụm từ “đ* nghèo khổ”

Trong năm 2020, có rất nhiều cụm từ trở thành hot trend trên mạng xã hội, được bạn trẻ sử dụng phổ biến cho tới hiện tại.

Các bạn hãy thường xuyên truy cập vào mục "Là gì" trên QTM để nắm bắt được những xu hướng, trào lưu, hot trend mới nhất của giới trẻ và không trở thành người “tối cổ” trên mạng xã hội nhé.

Thứ Tư, 23/12/2020 08:24
411 👨 34.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?