Điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí có gì đặc biệt?

Wind-Free 23000 lỗ khí là thế hệ điều hòa thông minh, vô cùng đặc biệt và ấn tượng của "ông lớn" Samsung. Vậy điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí có gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng khám phá những điều nổi bật của thế hệ điều hòa này bạn nhé.

Những điểm đặc biệt của điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí

Về thiết kế

  • Kích thước dàn lạnh của điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí lớn hơn so với các sản phẩm cùng công suất.
  • Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế của dòng điều hòa này đó chính là hệ thống 23000 lỗ thoát khí được bố trí ở cả phần trên của điều hòa lẫn phần cửa gió. Khi bạn bật chế độ Wind-Free, hệ thống cánh gió chính sẽ đóng và không khí sẽ được tỏa ra qua các lỗ nhỏ này.
  • So với những dòng điều hòa Samsung thông thường, Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí được thiết kế phần lồi lên phía trên dành cho hệ thống lọc bụi PM1.0. Bên cạnh đó, phần màng lọc phía trên có thể tháo rời một cách dễ dàng để người dùng tự vệ sinh khi cần thiết.

Điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí

Về tính năng, công nghệ

  • Khi sử dụng điều hòa ở chế độ Wind-Free, người dùng sẽ cảm nhận được hơi lạnh tỏa ra đều hơn nhưng lực gió không mạnh. Chính điều này sẽ giúp bạn không còn bị buốt lạnh như khi sử dụng điều hòa thông thường.
  • Điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí hoạt động vô cùng êm ái. Sản phẩm vẫn có tiếng động nhưng vô cùng nhỏ, không làm ảnh hưởng đến bạn khi ngủ. Thực tế, độ ồn môi trường của máy khoảng 38 dB, độ ồn đo được khi điều hòa hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh là 47 dB và ở chế độ Wind-Free là khoảng 40 dB.
  • Phía dưới màn hình được trang bị cảm biến chuyển động. Nếu sau 20 phút mà không phát hiện chuyển động của con người thì chiếc điều hòa này có thể tự động chuyển sang chế độ Wind-Free nhằm tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.
  • Điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí còn được trang bị tấm lọc bụi thô để lọc các loại bụi có kích thước lớn, tiếp đến là màng lọc PM1.0 lọc bụi siêu mịn. Đặc biệt, thế hệ điều hòa này của Samsung dùng tấm lọc tĩnh điện với tấm lưới bằng kim loại cao cấp để người dùng không phải thay tấm lọc như khi dùng điều hòa thông thường. Tuy nhiên, bạn cần vệ sinh tấm lọc này thường xuyên để chúng có thể phát huy hết tác dụng.
  • Bên cạnh điều khiển từ xa thì bạn có thể điều khiển chiếc điều hòa này thông qua ứng dụng trên di động. Phần mềm hiển thị đầy đủ các thông số nhiệt độ, độ ẩm, các chế độ, đồng thời có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ theo từng ngày. Đặc biệt, phần mềm này có thể báo đầy đủ cả 3 thông số đo độ bụi phổ biến trong không khí là PM1.0, PM2.5 và PM10. Trong khi các dòng máy lạnh khác chỉ dừng lại ở mức PM2.5 mà thôi.

Điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí

Tham khảo một số dòng máy lạnh nổi bật của Samsung

Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được điều hòa Samsung Wind-Free 23000 lỗ khí có gì đặc biệt. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Nếu có nhu cầu trang bị các dòng điều hòa, máy lạnh Samsung chính hãng, chất lượng, bạn có thể tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới nhé.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Năm, 17/06/2021 16:02
51 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Điều hòa