Điều gì xảy ra mỗi phút trên Internet năm 2021?

Mới đây trên trang AllAccess đã đăng tải thống kê do Lori Lewis tổng hợp về những gì xảy ra mỗi phút trên Internet năm 2021.

Hiện nay có khoảng 5 tỷ người dùng Internet trên toàn cầu. Vì vậy những gì diễn ra trong thế giới kỹ thuật số trong 1 phút quả là một điều đáng kinh ngạc.

Theo đó, cứ mỗi phút, một lượng dữ liệu khổng lồ lại được tạo ra trên Interne.

Chi tiết về những gì diễn ra trên Internet, mời các bạn xem trong Infographics dưới đây.

1 phút trên Internet xảy ra những gì?

Cụ thể, cứ mỗi phút, có hơn 500 giờ nội dung video được tải lên nền tảng YouTube. Mỗi phút trên mạng xã hội Instagram có 695.000 câu chuyện dạng video ngắn (story) được chia sẻ. Bên cạnh đó có gần 70 triệu tin nhắn được gửi qua WhatsApp và Facebook Messenger mỗi phút.

Người dùng trên toàn thế giới chi tiêu trực tuyến tổng cộng khoảng 1,6 triệu USD trong 1 phút.

Cùng một phút Internet đó, có tới hai triệu lượt truy cập trên Tinder - ứng dụng hẹn hò được nhiều người sử dụng hiện nay. Có tới 197,6 triệu email được gửi đi mỗi phút.

Tiktok - nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay đã có những bước đột phá lớn trong năm 2021, mỗi phút có tới 5.000 lượt tải về ứng dụng này.

Theo nhận định của giới chuyên gia, thế giới kỹ thuật số là một vũ trụ theo đúng nghĩa của nó và chuyển động rất nhanh. Mỗi phút trên world wide web (www) diễn ra vô số lượt tải xuống và tải lên, bài đăng và tìm kiếm, tin nhắn được gửi và nhận, lượt nghe.

Thứ Bảy, 25/12/2021 08:16
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ