Điện thoại Nokia cao cấp trong tương lai có thể có 5 camera

Một số điện thoại bây giờ có bốn camera, với hai cái ở mặt sau và hai cái ở mặt trước, nhưng một chiếc điện thoại Nokia sắp tới có thể vượt trội hơn với 5 camera.

Theo một người dùng công nghệ đăng trên trang web Baidu Trung Quốc, người này nhấn mạnh rằng điện thoại Nokia trong tương lai sẽ có bảy lỗ camera, 5 cho ống kính và hai trong số đó là cho đèn flash LED.

Điện thoại Nokia cao cấp trong tương lai có thể có 5 camera

Không rõ là các camera sẽ được chia ra như thế nào và chúng sẽ được sử dụng ra sao, nhưng chúng tôi đoán sẽ có ba cái ở mặt sau và hai cái ở mặt trước.

Thực tế, có nhiều tin đồn rằng Nokia 9 sắp ra mắt sẽ có 2 camera ở mặt trước và 2 camera ở mặt sau, nó có thể có thêm một camera nữa. Cũng có thể tin đồn này nói về một chiếc điện thoại khác nhưng nhìn chung, dù là điện thoại nào thì nó cũng sẽ là một chiếc smartphone cao cấp với nhiều camera.

Cũng theo nguồn thông tin rò rỉ này, điện thoại Nokie cao cấp sắp tới sẽ có chipset Snapdragon 845, một chip cao cấp, đang được sử dụng trong nhiều điện thoại mạnh mẽ nhất hiện nay.

Vì vậy, việc sử dụng một chipset như vậy trong Nokia 9 hay một chiếc điện thoại Nokia khác sẽ không đáng ngạc nhiên, và điện thoại có năm camera cũng không phải là vấn đề, đặc biệt là với Nokia, dòng điện thoại đã từng rất nổi tiếng về camera trong quá khứ.

Cuối tháng 2/2018, chiếc điện thoại Nokia tiếp theo sẽ được công bố tại MWC 2018, chúng ta cùng chờ xem những thông tin rò rỉ trên có chính xác không nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/02/2018 11:04
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ