Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Moto X là smartphone được đồn đoán từ lâu của Motorola.

Motorola đã đặt hàng rất nhiều tấm biển quảng cáo cho chiến dịch mới của hãng với dòng chữ nổi bật Goodbye Moto cùng thông tin ngày 1/8 bí ẩn.

Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Dù rằng hình ảnh này không liên quan gì đến Moto X, chiếc smartphone đang được thai nghén dưới bàn tay của gã khổng lồ di động một thời nhưng nhiều chuyên gia và người dùng đang cho rằng đó sẽ là ngày mà Moto X, siêu phẩm di động của Motorola kết hợp với Google sẽ chính thức ra mắt.

Đáng ngờ hơn nữa khi studio thực hiện chiến dịch Goodbye Moto cũng đảm đương nhiệm vụ quảng bá cho chiến dịch ra mắt của smartphone Moto X.

Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Bên cạnh những tấm biển quảng cáo kể trên, Motorola cũng đã tiết lộ những chia sẻ về chiến dịch Goodbye Moto mà nhiều người cho rằng dành cho Moto X như sau: "Chúng tôi không giỏi nói lời tạm biệt. Tuy nhiên, cái gì phải đến cũng sẽ đến. Thay đổi là cần thiết. Với bộ mặt mới, công nghệ mới và ý tưởng mới, Motorola sẽ trở lại hoàn toàn khác so với hình ảnh của hãng trước đây."

Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Tài khoản @evleaks cũng đã cung cấp thông tin rò rỉ về cấu hình phần cứng của Moto X . Theo đó, máy sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Pro MSM8960 tốc độ 1,7 GHz cùng 2 GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Bên cạnh đó, Moto X sẽ sở hữu camera sau 10 MP, camera trước 2 MP và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Điện thoại Moto X sẽ ra mắt đầu tháng 8

Motorola cho biết điện thoại X sẽ là sản phẩm chiến lược cạnh tranh với các smartphone cao cấp hàng đầu hiện nay như iPhone 5 hay Galaxy S4. Tuy nhiên, theo như cấu hình mà @evleaks tiết lộ, có vẻ như chiếc điện thoại này chỉ thuộc phân khúc tầm trung theo “tiêu chuẩn” smartphone 2013.

Do đó, người dùng đang rất hi vọng rằng Motorola sẽ trang bị những công nghệ đặc biệt và độc đáo trên Moto X để tăng sức hấp dẫn cho chiếc điện thoại này.

Thứ Tư, 26/06/2013 09:46
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp