Máy pha cà phê thương hiệu nào tốt nhất giữa Saeco, Delonghi và Melitta?

Máy pha cà phê là một vật dụng khá quen thuộc và hữu ích, đặc biệt đối với những tín đồ của thức uống này. Những chiếc máy sẽ mang tới cho bạn tách cà phê thơm ngon, nóng hổi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy pha cà phê dẫn tới nhiều khó khăn cho người dùng. Nổi bật trong số đó là 3 thương hiệu nổi tiếng: Saeco, Delonghi và Melitta. Bài viết này của Quantrimang sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Máy pha cà phê

I. Máy pha cà phê là gì?

Máy pha cà phê là một thiết bị đồ gia dụng được sử dụng rộng rãi. So với cách pha cà phê truyền thống, thì máy pha cà phê sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo vị thơm ngon, hấp dẫn cho những tách cà phê.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê

Máy pha cà phê hoạt động dựa trên nguyên lý nén áp suất nước tới một mức cố định nào đó vào cà phê.

Do nhiệt độ của hơi nước luôn cao và sôi liên tục nên hầu như không thể nào ngưng tụ được, qua đó cũng khiến cho áp suất tăng lên và dựa vào ống dẫn bơm nước sẽ được hút và tác dụng lên bột cà phê, sau cùng máy sẽ ngắt điện và chỉ cần bạn đặt ly dưới vòi phun là đã có ngay một ly cà phê thơm ngon để thưởng thức rồi.

II. Lợi ích khi sở hữu chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp

Khi sở hữu máy pha cà phê, bạn sẽ được thưởng thức cà phê thường xuyên hơn. Chính bởi vậy việc sở hữu chiếc máy này cũng giúp mang tới những lợi ích vô cùng thiết thực.

Dưới đây là một số công dụng khi bạn sử dụng cà phê hợp lý:

  • Giảm đau: Theo một nghiên cứu mới nhất của trường Đại học Illinois cho thấy việc uống 2-3 tách cà phê trước khi vận động khoảng 1 tiếng sẽ có giảm đau các cơ tốt hơn. Ngoài ra caffeine có trong cà phê sẽ có tác dụng tăng cường sự dẻo dai và sức mạnh cơ cơ bắp.
  • Tăng cường trí nhớ: Caffeine không chỉ giúp giảm đau, tăng cường sự dẻo dai mà nó còn có khả năng hỗ trợ trí nhớ rất tốt, giúp đầu óc sảng khoái hơn và hạn chế căng thẳng, mệt mỏi.
  • Lưu thông máu tốt hơn: Việc uống cà phê với một lượng đều đặn khoảng 30 ml mỗi ngày sẽ tăng cường khoảng 30% lượng máu lưu thông tới các cơ, sự lưu thông máu sẽ tương ứng với khả năng vận chuyển oxy tới các cơ, tế bào được tốt hơn. Ngoài ra cà phê còn hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Máy pha cà phê thương hiệu nào tốt

III. Nên lựa chọn thương hiệu máy pha cà phê nào giữa Saeco, Delonghi và Melitta?

1. Máy pha cà phê thương hiệu Delonghi

Delonghi là thương hiệu nổi tiếng lâu đời đến từ Ý - đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1902. Dẫn đầu trên Thế Giới trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chất lượng cao và được thiết kế theo phong cách Ý như máy pha cà phê, lò nướng, lò vi sóng.

Tại thị trường Việt Nam, Delonghi cung cấp các sản phẩm chính là: Máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy xay cà phê...

Máy pha cà phê Delonghi đang là sản phẩm "hot" được nhiều văn phòng và hộ gia đình "săn lùng" và tìm mua. Với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn mà công suất hoạt động cực mạnh có thể xay được cả cà phê hạt mà độ ồn lại cực nhỏ thích hợp đặt trong các văn phòng, phòng bếp hoặc thậm chí phòng khách gia đình.

Máy pha cà phê Delonghi được làm từ chất liệu cao cấp an toàn với sức khỏe, đảm bảo hương vị thơm ngon nguyên chất của cà phê.

Ngoài chức năng pha những ly cà phê thường bạn có thể thưởng thức những ly capuchino tự động bọt đẹp mắt, hấp dẫn.

Tham khảo một số mẫu máy pha cà phê Delonghi

2. Máy pha cà phê thương hiệu Saeco

Saeco là thương hiệu đến từ Italy với sản phẩm chủ đạo là máy pha cà phê Espresso, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành máy pha cà phê là nhờ sự tập trung cao độ vào công nghệ, luôn mang đến những sản phẩm hoàn mỹ nhất về cả chất lượng cà phê, tính thẩm mỹ lẫn độ bền. Cho đến nay, máy pha cà phê Saeco đã trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với các dòng máy tại thị trường Italy và châu Âu.

Saeco phân phối các dòng sản phẩm máy pha cà phê từ các loại máy pha tự động, các loại máy truyền thống, máy lọc và máy xay cà phê. Sự sáng tạo trong cải tiến sản phẩm và năng lực vượt trội chính là cách thức để Saeco thấu hiểu thị trường và giúp khách hàng cảm nhận “hương vị Espresso thực sự”.

Tham khảo một số mẫu máy pha cà phê Saeco

3. Máy pha cà phê thương hiệu Melitta

Melitta là một trong những thương hiệu máy pha cà phê tự động nổi tiếng của Đức với kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đẹp mắt.

Melitta từng đoạt giải thưởng thiết kế của Red Dot Design năm 2010, 2012 và 2014.

Các sản phẩm của Melitta dễ sử dụng, được người tiêu dùng tin tưởng và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể pha chế espresso, cappuccino chỉ với một thao tác bấm nút và sau đó thưởng thức những ly cà phê nóng hổi chỉ sau vài giây với máy pha cà phê Melitta.

Máy pha cà phê Delonghi

Tham khảo một số mẫu máy pha cà phê Melitta

Đến đây chắc hẳn bạn đã có cái nhìn rõ hơn về 3 thương hiệu máy pha cà phê này. Bạn có thể căn cứ thêm vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế... để đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất.

Nếu có nhu cầu mua và sử dụng máy pha cà phê, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp số hotline dưới đây để được tư vấn tốt hơn:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Thứ Ba, 15/08/2023 10:24
31 👨 1.136
0 Bình luận
Sắp xếp theo