Desize HD và Desize Z chính thức ra mắt

Sáng nay, HTC đã chính thức giới thiệu hai smartphone khủng của mình, Desire HD và Desize Z, tới thị trường VN với giá 14,4 triệu và 13,7 triệu, cùng giao diện Sense mới.

>>> HTC Desire HD xách tay giá 16,6 triệu
>>> HTC Desire HD và Desire Z có giá từ 500 đến 600 euro
>>> HTC Desire HD bắt đầu được bán
>>> HTC Desire Z hàng xách tay đã về VN


HTC Desire HD và Desire Z đã chính thức có mặt ở VN. (Ảnh: Mã Siêu).

HTC Desire HD màn hình LCD 4,3 inch, hệ thống loa Dolby Mobile và âm thanh ảo SRS lần đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý 1GHz Qualcomm 8255 Snapdragon. Camera của HTC Desire HD cho phép quay video HD 720p cùng máy ảnh 8 Megapixel và đèn flash kép. Giá dự kiến là 14,4 triệu đồng.

HTC Desire Z camera của HTC Desire Z cho phép quay video HD 720p, máy ảnh 5 Megapixel với đèn flash tự động. Đây là điện thoại đầu tiên sử dụng bộ xử lý Qualcomm 7230 800MHz mới, tăng cường hiệu năng và tuổi thọ pin. Giá bán 13,7 triệu đồng.


Đại diện của HTC trong buổi giới thiệu sản phẩm sáng nay. (Ảnh: Mã Siêu).

HTC Sense với giao diện hoàn toàn mới được trang bị trên bộ đôi Desire ra mắt lần này. Điểm mới ở Sense là sẽ bao gồm một chuỗi dịch vụ kết nối miễn phí được gọi là HTCSense.com để tăng thêm trải nghiệm di động của người dùng trên điện thoại HTC. Ngoài ra, còn một số ứng dụng như locations - bản đồ điều hướng chuyên nghiệp, được tải sẵn, giúp xem được bản đồ cả trong và ngoài nước; trải nghiệm đọc sách điện tử trực tuyến với cả kho sách trực tuyến hỗ trợ bởi Kobo và khả năng đánh dấu, giải nghĩa và tra cứu nhanh chóng các định nghĩa hoặc dịch trực tuyến thuật ngữ lạ.

Dịch vụ HTCSense.com mới trên nền điện toán đám mây giúp người dùng dễ dàng quản lý di động từ xa qua điện thoại HTC hay máy tính cá nhân. Ví dụ, định vị được chiếc điện thoại bị mất bằng cách kích hoạt chế độ đổ chuông lớn, kể cả khi nó đang được xác lập cấu hình im lặng, hay đánh dấu vị trí của nó trên bản đồ. Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, người dùng có thể khóa điện thoại từ xa, chuyển tiếp các cuộc gọi và tin nhắn đến một chiếc điện thoại khác, gửi tin nhắn đến chiếc điện thoại đó để lấy lại hoặc kể cả xóa sạch từ xa mọi dữ liệu cá nhân bên trong.

Thứ Ba, 16/11/2010 16:37
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp