HTC Desire Z hàng xách tay đã về VN

Một trong hai chiếc Android mới nhất từ HTC đã có hàng xách tay với giá 12,8 triệu. Dự kiến máy chính hãng sẽ bán trong tháng này ở mức 13 triệu đồng.

>>> Desire HD so dáng Desire Z ở VN

Desire Z là chiếc Android hiếm hoi của HTC sử dụng bàn phím QWERTY trượt ngang, trước đó trong bản G1 (Dream) ra mắt hơn hai năm trước, hãng cũng trình làng kiểu dáng này, tuy nhiên sau đó HTC lại đi theo xu hướng cảm ứng hoàn toàn.

Desire Z khác nhiều so với các mẫu di động có bàn phím trượt ngang, thay vì thành trượt hoặc gióng đẩy nặng nề, thiết bị này sở hữu các đòn bẩy nhẹ nhàng và linh hoạt, cho phép người dùng mở bàn phím, đóng lại dễ dàng. HTC gọi là phương pháp mở "pop-out".

Máy có camera 5 Megapixel với đèn flash, quay video HD. Desire Z sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM7230 tốc độ 800MHz. Máy có kết nối HSPA+, Wi-Fi chuẩn n và cũng sử dụng các dịch vụ từ Sense.

Ở mức giá xách tay 12,8 triệu, Desire Z tương đương với Nokia N8, Samsung Galaxy S. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế HTC Desire Z.


Desire Z có màn hình 3,7 inch, giao diện Sense trên nền Android 2.2 Froyo. Máy trang bị đầy đủ các kết nối tốc độ cao, bàn phím QWERTY trượt ra.


Ngoài 4 phím cơ bản của Android, máy còn thêm nút điều hướng quang học.


Góc trên màn hình.


Phím chụp ảnh bên phải.


Cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng, microUSB.


HTC Desire Z xách tay giá 12,8 triệu


Nhìn từ phía dưới.


Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nút nguồn trên đỉnh.

Với gióng chống là các đòn bẩy, Desire Z cho phép mở bàn phím ra khá nhẹ nhàng.

Mặt sau của máy với camera 5 Megapixel, quay phim HD, đèn flash LED.

4 hàng phím với các nút bấm tách rời.

Nhìn từ phía sau khi trượt ra.
Thứ Hai, 01/11/2010 15:04
31 👨 377
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp