Đến lượt Sony bác nghiên cứu về 3D của LG

Hãng điện tử của Nhật cho rằng kết quả "TV 3D thụ động được nhiều người lựa chọn là tốt nhất" không đúng, 3D chủ động mới là công nghệ tốt nhất.

>>> LG khoe TV 3D thụ động được nhiều người chọn nhất
>>> So sánh 3D chủ động và 3D thụ động

Tuần trước, LG vừa đưa ra một kết quả nghiên cứu thị trường 3D cho thấy công nghệ 3D chủ động trên các dòng TV Cinema 3D của hãng được khách hàng đánh giá là có chất lượng cao hơn hoàn toàn so với 3D chủ động của Sony và Samsung. Hãng Hàn Quốc cũng công khai cho rằng TV 3D chủ động là sản phẩm nhiều người lựa chọn nhất ngay trên trang chủ của mình tại Mỹ.

Đến lượt Sony bác nghiên cứu về 3D của LG
Sony cho rằng 3D chủ động có chất lượng tốt hơn và cũng được người dùng lựa chọn nhiều hơn hẳn 3D thụ động. (Ảnh: Samsung).

Sau một thời gian ngắn im lặng, mới đây Sony cũng lên tiếng phản đối kết quả nghiên cứu về 3D trên của LG tương tự như Samsung. Trong một email gửi cho Twice, Phó giám đốc mảng thiết bị điện tử tại nhà của Sony, Mike Abary, phàn nàn rằng kết quả của LG không hề đúng. Theo Abary, "hành động của người dùng mới là kết quả phản ánh đúng thay vì lời nói".

"Khách hàng chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của họ, con số thống kê trong tháng 5 của NPD cũng cho thấy, TV 3D chủ động bán chạy hơn 6 lần so với TV 3D thụ động", Abary đưa ra dẫn chứng. Quan chức của Sony cũng nhấn mạnh rằng chỉ có công nghệ 3D chủ động mới cho lại chất lượng hình ảnh 3D tốt và sáng nhất hiện nay trên thị trường chứ không phải là 3D thụ động như trong thông tin của LG.

Theo Twice, việc LG lôi cả hai model 3D chủ động của Sony và Samsung vào bài đánh giá và kiểm nghiệm người dùng đối với TV 3D thụ động của hãng là một hành động thiếu tính toán. Việc này sẽ gây ra nhiều ý kiến và phản ứng trái chiều giữa các hãng sản xuất.

Trước đó tại thị trường Hàn Quốc, giữa Samsung và LG cũng xảy ra một cuộc chiến trên truyền thông về TV công nghệ 3D thụ động và chủ động khi hai hãng này lôi các sản phẩm của nhau vào bài quảng cáo của mình.

Thứ Hai, 04/07/2011 12:35
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp