Đến lượt Samsung, Motorola phản ứng lỗi iPhone 4

Sau RIM, Nokia, HTC, những tên tuổi lớn tiếp theo trong làng đi động là Samsung, Motorola đưa những thông báo về việc Apple cho lỗi mất sóng trên di động là vấn đề chung.


iPhone 4 giảm cột sóng khi chạm vào cạnh bên. (Ảnh: Quốc Huy).

Tại buổi họp báo thứ sáu tuần trước, Motorola cũng là nhà sản xuất được Apple nhắc đến, dù không bị mang ra thử nghiệm. Trong khi đó, chiếc Omnia II đã được Apple lấy ví dụ như một điển hình của việc, chạm tay mất sóng.

Dù không đưa ra thông báo chính thức, nhưng trong một buổi trả lời báo chí, phát ngôn viên của Samsung cho biết, vị trí ăng ten của Omnia II đặt ở phía dưới, trong khi iPhone đặt ở cạnh trái. Thiết kế Samsung làm cho tay người dùng đặt xa vị trí bắt sóng, do đó, việc thiết bị này bị giảm cột tín hiệu là điều không thể xảy ra.

Phát ngôn viên của Samsung cũng tỏ ý nghi ngờ về đoạn video mà Apple trình diễn Omnia II mất sóng và thêm vào, thiết bị của hãng không nhận được phàn nàn nào.

Samsung và Apple là hai nhà sản xuất có mối quan hệ khá tốt, bộ nhớ flash, RAM và cả lõi chip A4 của iPhone 4 đều do Samsung sản xuất.

Trong khi đó, Sanjay Jha, đồng giám đốc điều hành Motorola nhận định, hãng không đặt ăng ten của điện thoại ra bên ngoài như Apple, nhằm tránh việc tiếp nhận sóng.

>>> Phim hoạt hình về "scandal" iPhone 4
>>> Nokia, RIM và HTC tấn công Apple vụ ăng ten

Thứ Tư, 21/07/2010 09:45
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp