Deepfake đã biến Tom Cruise trở thành Iron Man

Kênh YouTube Collider mới đây đã đăng tải một video áp dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt deepfake để ghép mặt Tom Cruise thay cho Robert Downey Jr đóng vai Tony Stark, Iron Man trong các bộ phim Marvel nổi tiếng, khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Iron Man là nhân vật chính trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) kể từ khi thành lập. Trong phần Avengers: Endgame, Iron Man đã hy sinh để đánh bại Thanos. Những trình diễn và cống hiến của Robert Downey Jr cho vai diễn này đã giúp cho Vũ trụ này thành công và ghi dấu ấn không bao giờ bị lãng quên trong lòng khán giả.

Tom Cruise trở thành Iron Man

Video deepfake Tom Cruise thay Robert Downey Jr trong vai Tony Stark/Iron Man này bao gồm các cảnh quan trọng trong loạt phim, từ khi lần đầu tiên Stark thừa nhận anh là Iron Man với câu nói đã đi vào huyền thoại "I am Iron Man" cho đến cảnh quay định mệnh trong Avengers: Endgame.

Giống như các video deepfake khác, sự thay thế của Tom Cruise cho Robert Downey Jr trong video này trông khá gượng gạo, có thể hơi khó nhìn và không thực tế.

Thứ Bảy, 31/08/2019 11:15
52 👨 1.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ