Deep web và những điều kỳ quặc đến bất ngờ

Deep web, nơi luôn được đồn đại với vô số nguy hiểm, ví dụ như ẩn chứa hàng loạt trang web bất hợp pháp về ma túy… nhưng bạn cũng có thể tìm thấy những thứ ngớ ngẩn trên đây.

Dưới đây là những chia sẻ của người dùng về những trải nghiệm kỳ quái trên những trang web ẩn.

Một người dùng đã sử dụng trình duyệt Tor để tìm kiếm những đồ vật khác nhau khi tham gia vào một trò chơi có tên "No Love Deep Web". Và trò chơi kết thúc bằng việc người này lái xe tới New York để trả lời điện thoại vào lúc 3 giờ sáng.

Một cuộc săn lùng

Một diễn đàn dành riêng cho việc chia sẻ các bản ghi âm về điểm dừng tiếp theo trên xe lửa, nơi mà mọi người sẽ đăng các bản ghi âm và thảo luận về chúng cũng được một người dùng khác từng tìm thấy trên deep web.

Một diễn đàn dành riêng cho việc chia sẻ các bản ghi âm về điểm dừng tiếp theo trên xe lửa

Trình duyệt Tor được cho là có khả năng ẩn danh tính trực tuyến của bạn trên Internet. Nhưng một số người đã phát hiện ra sự thật không hoàn toàn như vậy, Tor không an toàn tuyệt đối như nhiều người vẫn nghĩ.

Tor không an toàn tuyệt đối như nhiều người vẫn nghĩ

Một Redditor từng chia sẻ rằng, người này đã vô cùng bất ngờ khi nhận được tin nhắn với nội dung "Chúng tôi thấy bạn” từ một người lạ trên deep web.

Một Redditor từng chia sẻ rằng, người này đã vô cùng bất ngờ khi nhận được tin nhắn với nội dung "Chúng tôi thấy bạn” từ một người lạ trên deep web

Bạn vẫn có thể bị theo dõi ngay cả khi sử dụng Tor. Một Redditor đã chia sẻ, người này từng đăng một nhận xét về một video và khi quay lại sau một tuần không dùng Internet, có người trả lời nhận xét đó rằng: "Điều đó thật tuyệt vời Mr. (chèn họ của người này). Người này còn nhấn mạnh rằng, họ của mình không phải quá phổ biến.

Bạn vẫn có thể bị theo dõi ngay cả khi sử dụng Tor

Trên deep web không chỉ tồn tại những điều kỳ lạ mà tại đây người ta còn rao bán rất nhiều thứ kỳ quái.

Trên deep web còn có rất nhiều thứ kỳ quái được rao bán

Đôi khi một số bác sĩ hoặc y tá nào đó cũng đăng rao bán trên deep web những bộ dụng cụ nha khoa tự chế của họ.

Đôi khi một số bác sĩ hoặc y tá nào đó cũng đăng rao bán trên deep web những bộ dụng cụ nha khoa tự chế của họ

Một Redditor đã từng tìm kiếm sừng tê giác trên deep web. Và bất ngờ là anh ta nhận được lời mời chào với mức giá cực khủng lên tới 6 chữ số.

Một Redditor đã từng tìm kiếm sừng tê giác trên deep web

Trên đây cũng bán những thứ rất đơn giản, ví dụ như bánh quy từ một người đàn ông Đức.

Trên đây cũng bán những thứ rất đơn giản

Không phải mọi thứ trên deep web đều đáng sợ, đôi khi nó còn ẩn chứa những thứ hết sức kỳ lạ. Ví dụ như một chiếc saxophone và các sản phẩm Gucci giả mạo chẳng hạn.

Một chiếc saxophone và các sản phẩm Gucci giả mạo

Thực tế, mới chỉ có một phần nhỏ nội dung trên deep web được phát hiện còn phần lớn nội dung đều bị ẩn bởi mật khẩu hoặc không được liên kết trên bất kỳ trang web nào khác.

Thực tế, mới chỉ có một phần nhỏ nội dung trên deep web được phát hiện

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/08/2019 15:02
4,33 👨 3.760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ