Dễ dàng in tài liệu ở smartphone nhờ dịch vụ của HP

Mới đây, tập đoàn HP đã ra mắt ứng dụng in ấn không dây mới có tên là dịch vụ HP ePrint, cho phép người dùng smartphone có thể kết nối với máy in dù đang ở bất kỳ đâu.

Ứng dụng trên sẽ giúp gắn sợi dây liên kết giữa người dùng iPhone với mạng lưới có hàng nghìn điểm HP ePrint. Mobile Print trên khắp thế giới, giúp cho mọi người có thể dễ dàng in ấn các loại email, bài thuyết trình, bản báo cáo hay các tài liệu khác trên smartphone của mình khi họ đang di chuyển.

Dịch vụ mới được HP đảm bảo về mức độ an toàn và bảo mật của các tài liệu được in ấn.

HP ePrint sử dụng các tọa độ GPS để định vị những địa điểm in ấn gần người dùng, hoặc cho phép họ tìm kiếm các điểm in công cộng.

Phó Chủ tịch cao cấp Bruce Dahlgren của HP phát biểu: "Cho tới năm 2014, 90% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 1000 toàn cầu sẽ áp dụng dịch vụ in ấn theo công nghệ điện toán đám mây cho các nhân viên của mình. Điều này cho thấy những chiến lược tầm nhìn của HP hoàn toàn chính xác. Việc ứng dụng cơ động đã trở thành nhu cầu tất yếu trong cuộc sống, chứ không chỉ là một xu hướng mang tính thời vụ nữa."

HP đã làm việc với Apple để tạo phiên bản in ấn không dây AirPrint dành cho các thiết bị của "Quả táo," đồng thời hãng này cũng sẽ sớm ra mắt ứng dụng dịch vụ ePrint tương thích với nền tảng Android của Google vào ngày 1/5 tới.

Thứ Tư, 13/04/2011 13:26
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp