DDD là gì? Destroy Dick December là gì?

DDD - Destroy Dick December là một thử thách liên quan tới tháng 12 của phái mạnh được lan truyền khá nhiều trên mạng xã hội. Vậy, DDD là gì, Destroy Dick December là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu về thử thách này qua bài viết dưới đây nhé.

Destroy Dick December là gì

DDD là gì?

DDD là viết tắt của Destroy Dick December, 1 thử thách chỉ dành cho những người đã chiến thắng thử thách NNN - No Nut November ở tháng 11. Trong thử thách này, người nam sẽ thực hiện việc tự sướng liên tục trong tháng 12 theo format ngày 1 tháng 12 làm 1 lần, ngày 2 tháng 12 làm 2 lần... và tiếp tục gia tăng số lần tự sướng dựa theo số ngày trong tháng 12. Đến ngày 31 tháng 12 thì làm 31 lần. Để vượt qua thử thách DDD, anh em phải thực hiện được 496 lần trong suốt tháng 12.

Thử thách DDD được nhiều người biết đến nhờ vào bước đệm lót đường của thử thách NNN vào tháng 11.

Nguồn gốc của thử thách DDD

Nguồn gốc của Destroy Dick December bắt nguồn từ một người dùng Instagram với tên là @rapper2k. Vào ngày 10 tháng 11 năm 2017, anh chàng này đã đăng tải 1 bài viết đề cập đến thử thách DDD và nhận được 7,500 lượt thích. Đến ngày 12 tháng 11, một người dùng tên Loss8 đã đăng tải lên Instagram 1 hình chụp được biết đến như là luật của Destroy Dick December.

Destroy Dick December

Thử thách NNN điên rồ trong tháng 11 đã khiến nhiều người tham gia phải bỏ cuộc từ ngay những ngày đầu. Không biết đến thử thách tháng 12 Destroy Dick December, được đánh giá là không dễ thực hiện này, liệu có đấng mày râu nào tham gia không?

Đánh giá thử thách DDD của tháng 12

Thử thách DDD sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã gây nên những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh một số ít người hưởng ứng thì đa phần mọi người đều phản ứng gay gắt với thử thách này. Họ đánh giá DDD là thử thách điên rồ, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những khái niệm liên quan DDD

DDD ngoài là thử thách “Destroy Dick December” dành cho phái nam thì cụm từ này còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu kỹ để sử dụng cho đúng trong từng trường hợp, hoàn cảnh cụ thể.

  • Trong lĩnh vực y dược, DDD là viết tắt của Defined Daily Dose - có nghĩa là liều lượng dùng hằng ngày của một sản phẩm, một loại thuốc nào đó.
  • DDD thường được ghi trên bao bì sản phẩm để người dùng biết liều lượng sử dụng, tránh tình trạng dùng quá liều hay không đủ liều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • DDD là viết tắt của Domain Driven Design, một cụm từ chuyên ngành của ngành công nghệ thông tin. DDD là cách tiếp cận để phát triển những phần mềm khá khó và phức tạp, thông qua sự nối của việc triển khai ứng dụng và sự phát triển mô hình kinh doanh.
  • DDD là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Decentralized DropDeck, một loại đồng tiền đa chức năng được phát triển dựa trên nền tảng của công nghệ DropDeck - nền tảng ứng dụng công nghệ AI và Blockchain để đánh giá Startup – nhà đầu tư.
Thứ Năm, 30/11/2023 15:54
3,729 👨 192.203
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • An Phạm
    An Phạm

    Các bạn đừng tham gia, trò này rất nguy hiểm


    Thích Phản hồi 08/11/21
    • Leo Phung
      Leo Phung

      1 ngày 1 lần đã ko tốt rồi, tăng dần theo số ngày thì dẹp

      Thích Phản hồi 30/11/21
      • Phạm Quang Tiệp
        Phạm Quang Tiệp

        31 lần :))))


        Thích Phản hồi 01/11/21
        • Phạm Thành Phúc
          Phạm Thành Phúc

          tôi vẫn có thể tiếp tục sau 31 lần tui từng làm thử thách này rồi và thất bại ở ngày thứ 30 :((((


          Thích Phản hồi 05/12/21
          • Vô Sâm Tuyết
            Vô Sâm Tuyết

            496 lần:)?

            Ủa:)???

            Thích Phản hồi 06/11/21
            • WORF WHITE GAMEMING
              WORF WHITE GAMEMING =))496 LẦN ??CHO RỤNG MẸ LƯNG RỒI VÀO MỊE NHÀ THƯƠNG HAY GÌ?:))
              Thích Phản hồi 17/12/21
              ❖ Là gì?